Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone: "Tôi là số một về sự kiên nhẫn"

Thứ Năm 25/02/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Diego Simeone không hề cảm thấy áp lực hay nao núng khi Atletico Madrid không thể nào chọc thủng lưới PSV Eindhoven trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, cho dù họ đã được chơi hơn người từ phút 68.

HLV Simeone Toi la so mot ve su kien nhan hinh anh
Diego Simeone không hề nao núng sau trận hoà 0-0


Atletico Madrid là một trong những đội bóng lớn được cho là may mắn nhất với lá thăm tại vòng 16 đội Champions League mùa này khi họ chỉ phải gặp PSV Eindhoven. Tuy vậy thực tế cho thấy đại diện của bóng đá Hà Lan sở hữu trình độ và đẳng cấp không hề chênh lệch nhiều so với đội bóng đến từ thành phố Madrid. PSV chính là đội bóng đã vượt mặt Manchester United để giành chiếc vé thứ hai tại bảng đấu có sự hiện diện của Quỷ Đỏ. Trong trận đấu diễn ra tại sân Philips rạng sáng nay, PSV đã thi đấu rất chắc chắn với mục tiêu không để thủng lưới trên sân nhà.

Ngay cả khi tiền vệ Gaston Pereiro phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 68, đội chủ nhà vẫn thi đấu chắc chắn và bảo toàn tỷ số PSV Eindhoven 0-0 Atletico Madrid. Việc không thể ghi bàn trên sân khách có thể coi là bất lợi đối với Rojiblancos, nhưng HLV Simeone vẫn rất điềm đạm. Trả lời câu hỏi của các phóng viên về điều này, ông nói: “Tôi hạnh phúc với những gì các học trò của mình đã thể hiện. Atletico đã nhập cuộc chủ động, chơi pressing và có nhiều cơ hội ngon ăn. Khả năng kiểm soát khu vực trung tuyến của chúng tôi cũng rất tốt. Khi chúng tôi chơi hơn người, Torres và Correa đã có một số cơ hội ngon ăn và đáng nhẽ họ cần làm tốt hơn. Tuy nhiên tôi vẫn có cảm giác rằng nếu Atletico có thể chơi như vậy trong trận lượt về, cửa thắng của đội là rất cao.”

PSV Eindhoven 0-0 Atletico Madrid (KT): Trận hòa nhạt nhẽo
(Bongda24h.vn) - Chơi hơn người trong 20 phút cuối nhưng đại diện Tây Ban Nha không thể ghi bàn, rời sân của PSV với tỷ số 0-0, lượt đi vòng 16 đội Champions...

Nhà cầm quân người Argentina còn cho rằng nếu nói về sự kiên nhẫn thì ông là số một. “Tôi rất hài lòng khi chứng kiến đội nhà chú tâm vào thi đấu và dồn ép đối phương về phía phần sân của họ. Sớm muộn gì thì bàn thắng cũng sẽ đến thôi. Nếu việc chờ đợi cần sự kiên nhẫn thì cũng không há gì bởi tôi là số một ở khoản đó. Chúng tôi sẽ phải đánh giá đối thủ kỹ càng trong trận lượt về. Họ có lợi thế khi không để thủng lưới trên sân nhà, nhưng chúng tôi lại sở hữu Vicente Calderon.” Với trận đấu giữ sạch lưới này, HLV Simeone đã đạt thành tích 121 trận đấu trắng lưới qua 234 trận đấu cùng Rojiblancos.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X