Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone khen ngợi Griezmann sau trận thắng Leicester

Thứ Năm 13/04/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Simeone vừa dành cho cậu học trò Griezmann những lời ngợi khen có cánh nhất sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico đánh bại Leicester ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay.
Griezmann
Griezmann là người ghi bàn duy nhất giúp Atletico vượt qua Leicester

Atletico đã có được một chút lợi thế trước khi hành quân đến sân King Power của Leicester sau đây một tuần nhờ bàn thắng trên chấm penalty của Griezmann. Tuy nhiên, những cống hiến về mọi mặt của ngôi sao người Pháp trong hiệp một mới là điểm khiến anh trở nên nổi bật. Sau trận đấu, HLV Simeone cũng chẳng tiếc lời khen ngợi cậu học trò siêu sao mà mình đang có trong tay.

“Griezmann là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy rất toàn diện. Bạn không thể biết vị trí mà cậu ấy chơi trên sân. Cậu ấy hoạt động như một tiền vệ, kiến tạo như một cầu thủ số 10 và dứt điểm như một sát thủ thực thụ. Griezmann thừa hiểu rằng giai đoạn cuối mùa này là thời điểm quan trọng với cậu ấy. Và với danh tiếng của một siêu sao, cậu ấy luôn chơi với trách nhiệm cao nhất và cống hiến tối đa giúp đội bóng giành chiến thắng”.

HLV Simeone cũng mở lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò trước Leicester. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Argentina cho rằng đại diện của Premier League có lẽ cũng sẽ hài lòng với thất bại với tỉ số tối thiểu vừa qua.

“Đó là một trận chiến khó khăn của chúng tôi. Trận thắng này rất quan trọng nhưng trận lượt về hứa hẹn cũng sẽ khó khăn với chúng tôi. Giờ đây chúng tôi phải giải quyết từng trận đấu một đã. Cuối tuần này chúng tôi sẽ tiếp đón Osasuna trước khi bước vào trận đấu có tỉ lệ 50-50 với Leicester. Tôi không nghĩ là bất kỳ ai trong đội bóng có suy nghĩ rằng chúng tôi đã lọt vào vòng bán kết sau chiến thắng vừa qua. Chúng tôi đều đang kỳ vọng về một đêm khó quên tại Leicester – bầu không khí bóng đá ở Anh, các CĐV cuồng nhiệt và một trận đấu gay cấn ở King Power”.

Tuy lợi thế một bàn có thể xem là khá nhỏ nhưng để chọc thủng lưới Atletico Madrid không phải điều đơn giản. Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ có rất nhiều điều phải làm nếu như muốn vượt qua một đối thủ già dơ như Atletico để viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại Champions League năm nay.
Tổng hợp: Atletico Madrid 1-0 Leicester (Tứ kết Champions League 2016/17)
Bàn thắng duy nhất của trận đấu Atletico Madrid vs Leicester đến từ một tình huống gây tranh cãi.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X