Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone ca ngợi lòng dũng cảm của các cầu thủ Atletico

Thứ Năm 01/05/2014 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV người Argentina đã hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các học trò sau chiến thắng thuyết phục trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge, đặc biệt là hai ngôi sao trẻ Koke và Thibaut Courtois

Cũng giống như trận bán kết trước đó diễn ra giữa Bayern và Real Madrid, cuộc chiến đêm qua trên sân Stamford Bridge chứng kiến chiến thắng ngoạn mục và cũng đầy bất ngờ của các vị khách. Mặc dù lầm vào tình cảnh khó khăn khi bị chọc thủng lưới trước sau pha lập công của “người cũ” Fernando Torres, đoàn quân của HLV Simeone đã giữ được sự bình tĩnh đáng kinh ngạc và ghi liên tiếp 3 bàn thắng để hoàn tất cú lội ngược dòng và thẳng tiến vào chung kết.

Phát biểu với đài truyền hình Canal Plus, vị thuyền trưởng của Atletico không giấu nổi sự vui sướng sau trận đấu cũng như bày tỏ sự vui mừng khi công sức của các CĐV lặn lội từ Tây Ban Nha tới đã được đền đáp: “Đó là một khaonrh khắc tuyệt vời, tuy nhiên điều làm chúng tôi hạnh phúc hơn cả là đã đạt được mục tiêu vào chung kết để đền đáp cho những người đã phải bỏ rất nhiều tiền bạc để tới được đây.”

Nói về các cầu thủ của mình, HLV Simeon đã ca ngợi: “Tôi muốn cảm ơn mẹ của các cầu thủ vì đã sinh ra họ với lòng dũng cảm tuyệt vời. Không chỉ là việc chơi bóng thuần tuý mà còn là việc tuân thủ đấu pháp chiến thuật”.

HLV Simeone giúp Atletico vượt qua Chelsea một cách thuyết phục ngay trên sân khách
HLV Simeone giúp Atletico vượt qua Chelsea một cách thuyết phục ngay trên sân khách

“Koke đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Anh ấy thuộc về đội bóng, anh ấy muốn gắn bó với CLB và một tương lai tươi sáng đang ở trước mắt anh ấy”, HLV 44 tuổi phát biểu trước khi nói thêm: “Giám đốc CLB biết rõ sẽ là tốt nhất nếu như Courtois được ở lại”

Phát biểu cảm nghĩ về trận đấu và màn tái ngộ kình địch cùng thành phố Real Madrid ở trận chung kết, ông cho biết: “Bàn thắng đầu tiên có ý nghĩa rất quan trọng, và chúng tôi đã khởi đầu hiệp 2 rất tốt. Tôi không nghĩ sẽ là có lợi hay bất lợi khi đối đầu với Real ở chung kết. Họ là một đội bóng mạnh và đã quen với những trân đấu lớn như thế này”

Thêm vào đó, Simeone cũng tỏ ra phấn khích khi nhận được lời khen ngợi của Jose Mourinho ở phía bên kia, nhưng cũng không quên nhiệm vụ của đội bóng: “Tôi rất cảm ơn vì những lời của ông ấy, ông ấy là một người chăm chỉ và dẫn đắt những CLB vĩ đại. Giờ thì chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với Levante cuối tuần này”

Với việc giành quyền vào trận chung kết Champions League ở Lisbon cuối tháng 5 tới, Diego Simeone đã biến trận đấu cuối cùng thành chuyện nội bộ của thành Madrid, cũng như giúp Atletico đứng trước cơ hội giành cú đúp lịch sử ở cả cúp C1 lẫn La Liga.

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X