Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone bi quan sau thất bại của Atletico

Thứ Tư 17/09/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Atletico Madrid đã khởi đầu chiến dịch Champions League năm nay một cách không hề suôn sẻ khi thất thủ 2-3 trên sân của Olympiakos. Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone cho rằng trận thua này sẽ gây rất nhiều bất lợi cho Atletico.
Atletico đã có một màn trình diễn kém thuyết phục trên sân của Olympiakos
Atletico đã có một màn trình diễn kém thuyết phục trên sân của Olympiakos

Atletico Madrid bước vào mùa giải Champions League năm nay với vị thế của nhà đương kim á quân mùa giải năm ngoái, và đương nhiên Los Rojiblancos cũng rất quyết tâm để lặp lại kỳ tích đó. Tuy nhiên quyết tâm của các cầu thủ Atletico đã sớm bị dội một gáo nước lạnh sau khi bất ngờ nhận thất bại 2-3 trong chuyến làm khách trên đất Hy Lạp trước đối thủ Olympiakos.

Trái với dự đoán ban đầu, Olympiakos đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà và tràn lên nắm quyền chủ động trong trận đấu. Họ nhanh chóng có được hai bàn thắng nhờ công của Masuaku và Affelay. Mặc dù tân binh Mandzukic đã lập công ngay sau đó giúp Atletico rút ngắn cách biệt xuống 1 bàn, nhưng sự lỏng lẻo nơi hàng phòng ngự tiếp tục khiến Atletico nhận bàn thua thứ 3 từ cựu tiền đạo của Fulham là Mitroglou. Tất cả những gì đội bóng thành Madrid có thể làm được sau đó là bàn thắng danh dự của Griezmann ở phút 86.

Trận đấu này HLV Diego Simeone tiếp tục vắng mặt trên băng ghế huấn luyện do đang phải chịu án phạt từ UEFA. Không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò và bất lực nhìn đội bóng nhận thất bại cay đắng, HLV người Argentina thừa nhận thất bại này sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Atletico ở đấu trường châu Âu:

“Chúng tôi đã tạo ra được một số cơ hội, nhưng Olympiakos đã thi đấu rất tập trung. Điều làm nên sự khác biệt là việc họ đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Trận thua này chắc chắn sẽ là một kết quả vô cùng bất lợi cho chúng tôi và Olympiakos giờ đây đang ở một vị trí rất thuận lợi.”

Với việc thất bại trong trận đấu này, Atletico Madrid sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ phải tiếp đón một đối thủ rất mạnh là Juventus trên sân nhà, trong khi đó Olympiakos chỉ phải gặp một đối thủ “hạng lông” là Malmo.

Dù sao đi nữa, Atletico cũng vẫn phải nhanh chóng khắc phục điểm yếu nơi hàng thủ để sẵn sàng cho cuộc tiếp đón đối thủ lớn nhất ở bảng A là Juventus. Tiền vệ Koke cũng cho rằng Atletico cần phải sẵn sàng cho trận đấu sắp tới, trận đấu mang tính chất then chốt cho cục diện bảng A cũng như số phận của Atletico:

“Chúng tôi biết đây là một bảng đấu rất khó khăn và tất cả các CĐV đều đặt rất nhiều kỳ vọng ở các cầu thủ. Trận đấu với Juventus sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, vì thế chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt được kết quả tốt.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X