Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla tự tin đánh bại Klopp để lập hat-trick Europa League

Thứ Tư 18/05/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Unai Emery cho rằng các học trò của ông cần một màn trình diễn hoàn hảo mới có thể đánh bại Liverpool để lên ngôi tại Europa League. Nhưng nhà cầm quân Tây Ban Nha đồng thời cũng khẳng định Sevilla chẳng mấy khi thất bại một khi các cầu thủ giữ được sự tập trung.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Unai Emery hinh anh
Các cầu thủ Sevilla đứng trước cơ hội làm nên lịch sử nếu giành chiến thắng trước Liverpool đêm nay

Trước khi trận chung kết Europa League 2016 diễn ra, Sevilla chính là đội bóng vô địch giải đấu này nhiều nhất lịch sử (4 lần). Kể từ khi giải đấu hạng hai châu Âu là UEFA Cup chính thức đổi sang cái tên mới là Europa League ở mùa giải 2009/10, Sevilla đã góp mặt trong ba trận chung kết tính cả mùa này. Đáng chú ý hơn, đội bóng xứ Andalucia đã vô địch trong hai trận chung kết trước đó khi vượt qua Benfica trong loạt luân lưu và đánh bại “nhược tiểu” Dnipro với tỉ số 3-2 ở mùa giải năm ngoái.

Hiện giờ, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan đang đứng trước cơ hội lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở sân chơi Europa League khi trở thành đội bóng đầu tiên vô địch ba lần liên tiếp. Và đây cũng chính là mục tiêu mà HLV Unai Emery đặt ra cho các học trò trước trận cầu sinh tử Liverpool vs Sevilla sắp tới.

“Để đánh bại Liverpool, chúng tôi cần phải tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo. Khi các cầu thủ thi đấu tập trung, chúng tôi rất khó thất bại. Liverpool là 1 trong số 10 đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ mang trong mình một thứ bóng đá thuần khiết, một lịch sử hào hùng. Đó là một tập thể sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và họ đang rất hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV mới. Tôi nghĩ cơ hội chiến thắng ở trận đấu sắp tới chia đều cho cả hai đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ ngôi vương mà mình giành được năm ngoái.”

Với những màn trình diễn ấn tượng ở vòng knock-out trước Manchester United, Dortmund và Sevilla, đoàn quân của Jurgen Klopp chứng tỏ họ không phải là một đối thủ dễ dàng bị đánh bại. The Kop đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đại chiến đêm nay và có lẽ những lời khích lệ tinh thần các học trò của HLV Emery trước trận là chưa đủ để giúp Sevilla hiện thực hóa tham vọng lập hat-trick Europa League ở mùa giải này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X