Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla muốn đem đến khoảnh khắc tồi tệ cho Man City

Thứ Tư 16/08/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận UEFA Super Cup sẽ diễn ra giữa Man City vs Sevilla, và HLV Jose Luis Mendilibar muốn gây địa chấn.

Kể từ khi dẫn dắt Sevilla, HLV Jose Luis Mendilibar đã giúp CLB này thay đổi theo chiều hướng tốt, và giành chức vô địch Europa League ở mùa giải năm ngoái. Vào đêm nay, Sevilla sẽ chạm trán Man City trong trận Siêu Cúp châu Âu và họ muốn gây bất ngờ.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Mendilibar cho biết: “Tôi sẽ không thay đổi lối chơi của mình, đó sẽ là sai lầm mới. Chúng tôi sẽ duy trì phong cách của mình ngay cả khi đối đầu với CLB xuất sắc nhất châu Âu. Đội hình của tôi sẽ không có quá nhiều thay đổi, ngay cả khi Man City nhanh hơn nhiều so với AS Roma (đối thủ ở chung kết Europa League)”.

Tôi hoàn toàn tin tưởng các cầu thủ của mình, 100%, họ đang duy trì sự tập trung lớn. Tất cả đều muốn giành chiến thắng trước Man City và đem về danh hiệu”.

HLV Sevilla chia se truoc tran gap Man City
HLV Jose Luis Mendilibar chia sẻ trước trận gặp Man City

Ở mùa giải Champions League năm ngoái, Sevilla đã 2 lần chạm trán với Man City ở vòng bảng và thua cả 2 trận. Trong 4 lần đối đầu gần nhất, đại diện Tây Ban Nha toàn thua. Nói về điều này, HLV Jose Luis Mendilibar trả lời: “Nếu bạn nghĩ tôi lo lắng về những con số thống kê, thì bạn không biết gì về tôi.

Đây không phải màn đối đầu giữa 2 HLV với nhau. Tôi có niềm tin rằng chúng tôi có thể đánh bại Man City. Đây sẽ là trận đấu mà Sevilla cống hiến mọi thứ trên sân với sự can đảm. Man City hoàn toàn có thể thất bại, trong bóng rổ hay bóng nước, những đội bóng được đánh giá cao hơn đôi khi có một ngày tồi tệ. Có rất nhiều điều có thể xảy ra và ảnh hưởng tới chiến thắng cuối cùng”.

Nói về tình hình lực lượng, thuyền trưởng Sevilla thừa nhận: “Chúng tôi có những chấn thương trong đội, và ngay cả những người sẽ ra sân vào đêm nay, thú thực tôi không rõ họ có ở lại sau kỳ chuyển nhượng hay không. Nhưng các cầu thủ đều đang tập trung và có tinh thần tốt nhất”.

Trận đấu giữa Man City vs Sevilla sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X