Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla muốn có món quà đặc biệt nhân ngày sinh nhật

Thứ Ba 14/03/2017 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jorge Sampaoli của Sevilla tuyên bố món quà sinh nhật ý nghĩa nhất với mình năm nay là tấm vé lọt vào tứ kết Champions League.


Mới lên dẫn dắt Sevilla đầu mùa này nhưng Jorge Sampaoli đã để lại dấu ấn rõ nét. HLV người Argentina đã tạo dựng được sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự giúp đội bóng xứ Andalusia duy trì sức cạnh tranh ngôi đầu La Liga cũng như có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết Champions League khi đã đánh bại Leicester 2-1 ở lượt đi vòng 1/8.

HLV Sevilla muon co mon qua dac biet nhan ngay sinh nhat hinh anh
HLV Sampaoli muốn cùng Sevilla vào tứ kết Champions League

Trận đấu nói trên như giọt nước làm tràn ly và gián tiếp khiến HLV Claudio Ranieri bị Leicester chấm dứt hợp đồng dù đã đưa đội bóng này tới chức vô địch Premier League một cách kỳ diệu mùa trước. Hiện tại, Bầy cáo đang có sự hồi sinh thấy rõ dưới thời tân HLV Craig Shakespeare với 2 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Hull City cùng tỷ số 3-1 tại giải quốc nội và Sampaoli, người mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 57 vào ngày thứ 2 (13/3) tỏ ra đầy thận trọng.

“Món quà tuyệt vời nhất với tôi là Sevilla được góp mặt trong tốp 8 đội mạnh nhất trên thế giới. Đó là một cơ hội lịch sử cho tất cả các thành viên. Leicester chơi ở Sanchez Pizjuan là một sự khác biệt cả về tinh thần và cách chơi bóng. Nhưng họ đã chứng tỏ được mình thông qua các màn trình diễn trước Liverpool và Hull. Leicester muốn cho mọi người thấy rằng họ đang là các nhà đương kim vô địch của Premier League.”

Nếu lặp lại những chiến thắng như trước Liverpool và Hull ở 2 trận vừa qua tại sân nhà King Power, Leicester sẽ loại Sevilla khỏi giải. Dù vậy, hậu vệ Adil Rami của đội bóng Tây Ban Nha vẫn rất tự tin thậm chí khẳng định họ sẽ chơi tấn công ngay trên sân đối phương.

“Bàn thắng của Jamie Vardy ở lượt đi là rất quan trọng, nó làm chúng tôi có thêm một chút khó khăn. Nhưng chúng tôi là một đội bóng tấn công và luôn muốn ra sân để ghi bàn. Chúng tôi không có ý định thay đổi điều đó ở trận đấu tới và sẽ cố gắng ghi được bàn thắng sân khách.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X