Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla khuyến khích học trò “xõa hết mình” sau khi vô địch

Thứ Năm 19/05/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery của Sevilla cho phép các học trò tạm quên đi trận đấu với Barcelona để tận hưởng khoảnh khắc đánh bại Liverpool để vô địch Europa League năm thứ 3 liên tiếp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trước một Liverpool nhập cuộc đầy hưng phấn, Sevilla đã có phần lép vế ở hiệp 1 trận chung kết Europa League. Các học trò của HLV Unai Emery
đã phải hứng chịu nhiều sóng gió và bị mở tỉ số trước ở phút 35 sau cú vẩy má ngoài điệu nghệ của tiền đạo Daniel Sturridge. Trong suốt nửa đầu trận, Sevilla cũng không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào.

Sevilla gianh chuc vo dich xung dang
Sevilla đã ngược dòng đánh bại Liverpool 3-1 để vô địch Europa League

Nhưng gió đã đổi chiều hoàn toàn trong thời gian còn lại. Khi hiệp 2 mới diễn ra chưa tới 30 giây, Sevilla đã cân bằng tỉ số sau pha đệm bóng cận thành của Kevin Gameiro. Tiếp đà hưng phấn, họ làm một mạch 2 bàn nữa chỉ trong vòng có 6 phút (64 tới 70) để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Nhờ đó, Sevilla đã giành chức vô địch Europa League lần thứ 3 liên tiếp, một kỷ lục của giải.

“Chúng tôi yêu thích Europa League, đây là giải đấu của chúng tôi”, Emery nói sau trận đấu Liverpool 1-3 Sevilla. “Liverpool đã đạt phong độ cao trong hiệp 1 và họ đánh bại chúng tôi cũng là hợp lý. Nhưng điều ngược lại đã diễn ra trong hiệp 2 nhất là thời điểm ghi bàn gỡ hòa chúng tôi đã tự tin hơn hẳn. Từ đó, Sevilla đã trở lại là chính mình và cải thiện màn trình diễn một cách đáng kể.”

HLV Emery
Và HLV Emery không giấu được niềm vui trước chiến tích này

“Thành công thực sự là những gì chúng tôi đã làm trên đường đi tới đây. Chúng tôi rất vui mừng khi được trở lại Champions League và trải qua cảm giác vô địch một lần nữa. Đây là những khoảnh khắc thật độc đáo. Vẫn còn trận chung kết cúp Nhà vua ở phía trước nhưng chúng tôi phải tận hưởng khoảnh khắc này trước bởi đội bóng xứng đáng có được nó.”

Emery cũng cảm thấy trong thành công của Sevilla có phần không nhỏ tới từ sự ủng hộ cả hữu hình và vô hình. “Người hâm mộ là vô cùng tuyệt vời. Họ đã cháy hết mình với đội bóng và chúng tôi cảm thấy như được bảo vệ. Cả Antonio Puerta (cầu thủ quá cố của Sevilla) cũng đã ở đây với chúng tôi. Ngay từ trước trận đấu, chúng tôi đã biết mình cần phải giành chiến thắng để dành cho họ.”

Sau đây 4 ngày, tức rạng sáng thứ 2 tới, Sevilla sẽ bước vào chung kết cúp Nhà vua với Barcelona trên sân Vicente Calderon nơi đội nào thắng sẽ hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này.

thong tin sau tran Liverpool vs Sevilla
Thông tin sau trận Liverpool vs Sevilla


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X