Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla không tin nổi có thể đánh bại Mourinho

Thứ Năm 01/06/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành chức vô địch Europa League, HLV Jose Luis Mendilibar vẫn không thể tin được rằng mình đã đánh bại được Jose Mourinho, chuyên gia đá Chung kết Cúp Châu Âu.

HLV Sevilla chia sẻ sau khi vô địch Europa League

Hòa 1-1 sau 120 phút tính cả hiệp phụ, Sevilla và AS Roma phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Ở đó, đại diện La Liga thể hiện bản lĩnh với chiến thắng 4-1 để lần thứ bảy vô địch Europa League.

Không những vậy, Sevilla còn khiến HLV Jose Mourinho lần đầu tiên phải nếm trải cảm giác thua trong 1 trận Chung kết Cúp Châu Âu sau 5 lần toàn thắng. 

Vô địch Europa League cùng Sevilla, HLV Jose Luis Mendilibar vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Sau trận đấu, ông vẫn không thể tin được rằng mình đã đánh bại được HLV Jose Mourinho.

HLV Sevilla không tin nổi có thể đánh bại Mourinho 1
HLV Jose Luis Mendilibar cùng Sevilla đánh bại AS Roma của Jose Mourinho để vô địch Europa League.

Thuyền trưởng Sevilla chia sẻ:

"Chúng tôi không thể tin nổi những gì mình đã làm. Điều đó cuối cùng cũng đã xảy ra. Có lẽ tôi sẽ phải mất thời gian để làm quen với cảm giác này.

Chúng tôi khởi đầu và chơi không tốt trong hiệp 1. Chúng tôi không tìm kiếm được khoảng trống, kiểm soát được khu trung tuyến. AS Roma đã chơi tốt và tự tin. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi đã thay đổi. Chúng tôi chơi tốt dần lên và có được bàn thắng gỡ hòa.

Thật tuyệt vời khi có mặt ở đây, làm việc với tập thể này. Sẽ là điên rồ khi nói rằng tôi không muốn tiếp tục làm việc ở Sevilla. Tôi trân trọng những cơ hội mà BLĐ đã trao cho tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X