Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla ca ngợi tầm vóc của MU trước trận bán kết Europa League

Thứ Tư 12/08/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui khẳng định Man United là đội bóng lớn nhất thế giới nhưng tin tưởng Sevilla sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này.
Sevilla sẽ đối đầu với Man United ở trận bán kết Europa League mùa này sau khi đánh bại một đại diện khác của nước Anh là Wolves với tỉ số 1-0. Yassine Bounou đã cản phá thành công quả đá penalty của Raul Jimenez và đó là khoảnh khắc mang tính quyết định. Sevilla sau đó vùng lên và có được bàn thắng định đoạt trận đấu của Lucas Ocampos ở phút 88.

Ngay sau khi đánh bại Wolves, HLV Lopetegui đã lập tức hướng tầm mắt đến trận bán kết. Ông dành những lời khen có cánh cho Man United nhưng khẳng định Sevilla sẽ là những người chiến thắng chung cuộc ở màn đối đầu sắp tới.

HLV Lopetegui ca ngợi tầm vóc của MU trước trận bán kết hình ảnh

HLV Sevilla ca ngợi tầm vóc của MU trước trận bán kết C2


“Chúng tôi sẽ đối đầu với Man United ở vòng đấu tiếp theo. Họ là đội bóng lớn nhất thế giới, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với họ.

Chúng tôi sẽ tập trung hết sức vào trận đấu tiếp theo, trước một đối thủ là đội bóng có lịch sử hào hùng và đang đạt phong độ cao. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể như chúng tôi vẫn làm. Đối đầu với Man United sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu đó với niềm tin rằng chúng tôi có thể đánh bại họ”.


Sevilla có 76% thời lượng kiểm soát bóng trước Wolves nhưng chỉ tạo ra được một vài cơ hội trước khi Ocampos tỏa sáng muộn màng với bàn thắng thứ 17 ở mùa giải này. Dẫu vậy, Lopetegui khẳng định Sevilla xứng đáng có chiến thắng và hướng đến một màn trình diễn tốt khác trước MU.

“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng thắng hôm nay. Mấu chốt là luân chuyển bóng xung quanh, kiên nhẫn và chờ tới thời điểm phù hợp. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình bởi vì chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng mạnh. Chúng tôi cần phải có bóng và không mắc sai lầm bởi vì họ có những tiền đạo rất nhanh nhẹn.

Chúng tôi đã chơi tốt trước một đội bóng tốt. Chúng tôi đã phải rất tập trung để có được màn trình diễn như vừa qua”.

Hạ gục Wolves bằng bàn thắng muộn, vua Europa League Sevilla hẹn gặp MU ở bán kết
Bằng bản lĩnh của đội bóng vĩ đại nhất sân chơi Europa League/UEFA Cup với 5 chức vô địch, Sevilla đã vượt qua được thử thách mang tên Wolves ở vòng tứ kết. Họ...
Điểm tin tối 11/8: Từ bỏ Sancho, MU chuyển sang theo đuổi sao Barca?
MU từ bỏ Sancho, chuyển mục tiêu sang sao Barcelona, Ibrahimovic đạt thỏa thuận với AC Milan,... là những tin bóng đá nổi bật tối 11/8.
Dortmund chọc tức MU vụ sao trẻ Jadon Sancho
Sau khi Giám đốc thể thao Michael Zorc xác nhận sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục ở lại Dortmund, đội bóng vùng Ruhr đã chọc tức MU trên mạng xã hội.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X