Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại bị Liverpool chuốc nhục, HLV Porto vẫn hết lời khen học trò

Thứ Năm 18/04/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Conceicao phát biểu sau trận Porto 1-4 Liverpool. HLV 44 tuổi tin rằng các học trò của ông đã thi đấu tuyệt vời bất chấp lại thua đậm đội bóng Anh.

Porto thêm một lần thua Liverpool


Tiếp đón Liverpool tới sân nhà với bất lợi thua 2-0 ở tứ kết lượt đi Champions Legue, Porto tỏ ra đầy quyết tâm. Họ sẵn sàng dâng cao đội hình dồn ép đối thủ tới từ Anh và cũng có một số cơ hội. Nhưng tiếc rằng các chân sút của Porto, đặc biệt là trung phong Moussa Marega tỏ ra thiếu sắc bén.

Ngược lại, Liverpool tấn công ít hơn song tỏ ra đầy hiệu quả. Phút 26, Sadio Mane nhận đường chọc khe của Mo Salah đệm bóng cận thành mở tỷ số cho The Kop. Kịch bản sau đó diễn ra cũng không có nhiều thay đổi.

Sergio Conceicao phát biểu sau trận Porto 1-4 Liverpool hình ảnh
Liverpool thắng đậm Porto 4-1 ở tứ kết lượt về

Porto vẫn cầm nhiều bóng hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng không thể tạo nên đột biến. Phút 65, Salah nhân đôi cách biệt cho Liverpool sau một pha đối mặt với thủ môn kỳ cựu Iker Casillas. Tất cả những gì mà Porto làm được trận này chỉ là cú đánh đầu thành công của Eder Militao phút 68.

Trong phần còn lại, Liverpool có thêm 2 bàn do công Roberto Firmino và Virgil Van Dijk để chiến thắng 4-1 lượt về. Chung cuộc, họ vào bán kết Champions League gặp Barcelona với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Conceicao khen ngợi học trò


Sergio Conceicao phát biểu sau trận Porto 1-4 Liverpool. Nhà cầm quân này tin rằng các học trò của ông đã thi đấu tuyệt vời bất chấp thêm một lần thất bại trước đội bóng Anh.

HLV Sergio Conceicao
HLV Conceicao vẫn rất tự hào với học trò

“Tôi nghĩ kết quả này là không công bằng. Chúng tôi không đáng rời sân Anfield với trận thua cách biệt 2 bàn. Hôm nay, chúng tôi tự tin có thể san bằng cách biệt đó và chuẩn bị một chiến thuật phù hợp. Trong thời gian đầu, đội bóng đã chơi tốt.”

“Nhưng trong lần đầu đối thủ xâm nhập vòng cấm của chúng tôi, họ đã ghi bàn thắng. Liverpool chỉ có 4 pha dứt điểm trúng đích và ghi 4 bàn, điều đó chứng tỏ chất lượng của họ. Chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn song dù sao chúng tôi cũng đã khiến bóng đá Bồ Đào Nha phải tự hào.”

“Sức mạnh đến từ khán đài khiến tôi rùng mình. Liverpool là đội bóng rất mạnh và các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X