Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Schalke cay cú sau trận thua Man City

Thứ Năm 21/02/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Domenico Tedesco nói về trận Schalke vs Man City, ông thầy 33 tuổi tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng nước Đức để thua trước Man xanh.

Domenico Tedesco tiếc nuối sau trận thua Man City


Schalke đã chơi không tốt trong những phút đầu trận, họ để đối thủ áp đảo và sớm nhận bàn thua ở phút 18. Tuy nhiên sự chững lại của Man City đã giúp đội chủ nhà có nhiều bóng hơn để triển khai tấn công. 2 sai lầm liên tiếp của Otamendi và Fernandinho cuối hiệp 1 giúp Schalke được hưởng liên tiếp 2 quả 11m.
HLV Domenico Tedesco nói về trận Schalke vs Man City hình ảnh

HLV Domenico Tedesco nói về trận thua Man City


Trên chấm phạt đền Nabil Bentaleb thực hiện thành công giúp Schalke dẫn trước 2-1 sau 45 phút. Sang hiệp 2, “Hoàng đế xanh” còn được đá hơn người khi Otamendi bị đuổi khỏi sân ở phút 68. Tuy nhiên, khi được thi đấu hơn người họ không những không ghi thêm bàn thắng mà còn nhận 2 bàn thua chỉ trong 5 phút cuối trận.

Schalke đã có những lợi thế nhưng chỉ biết trách mình khi không thể tận dụng. Thất bại 2-3 trên sân nhà khiến cơ hội đi tiếp của họ đang rất khó khăn. HLV Domenico Tedesco nói về trận Schalke vs Man City, ông thầy 33 tuổi tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng nước Đức để thua trước Man xanh.

"Rõ ràng chúng tôi rất thất vọng về kết quả này. Chúng tôi xứng đáng nhiều hơn thế. Tất cả đều thấy rằng Schalke đã chơi tốt ở trận đấu này, chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội có được. Tuy nhiên, sự mất tập trung ở một số thời điểm khiến chúng tôi phải trả giá”.

“Trong một vài lần ở mùa giải này, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ từ may mắn. Hôm nay, Schalke đã được hưởng 2 quả 11m, song rõ ràng những nỗ lực của chúng tôi cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Schalke sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất ở trận lượt về”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola nói về trận Schalke vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định chỉ hài lòng về kết quả chứ không hài lòng về lối chơi của đội khách.

Thông số trận đấu Schalke 2-3 Man City

Thong so tran dau Schalke 2-3 Man City
Thông số trận đấu Schalke 2-3 Man City

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X