Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Mexico, HLV Argentina gửi thông điệp cảnh báo các đối thủ

Thứ Tư 11/09/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scaloni tỏ ra rất vui mừng sau chiến thắng tưng bừng trước Mexico và cho rằng đây là một trận đấu hoàn hảo của Argentina.
Lautaro Martinez đã ghi cú hat-trick ấn tượng trong hiệp một để giúp Argentina đánh bại một Mexico đang bất bại dưới thời Tata Martino. Leandro Paredes là cầu thủ ghi bàn thắng còn lại cho La Albiceleste.

Argentina đã quyết định để đối thủ cầm bóng vượt trội ở sân Alamodome. Và kế hoạch này đã phát huy hiệu quả tối đa với một chiến thắng giòn giã cho đội bóng Nam Mỹ. Và HLV Scaloni đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau trận.

HLV Scaloni vui mừng sau khi Argentina vùi dập Mexico hình ảnh

Argentina vùi dập Mexico, HLV Scaloni gửi thông điệp tới các đối thủ


“Chúng tôi biết cách mà Mexico sẽ chơi và chúng tôi đã nhanh chóng đưa ra một số sự thay đổi. Tôi rất vui khi toàn đội đã tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo.

Chúng tôi biết Mexico sẽ áp đảo trong những phút đầu tiên và đó là lý do chúng tôi chủ động chơi phòng ngự. Chúng tôi tạo ra cảm giác mình là một đội bóng gắn kết. Và đó là điều quan trọng. Mọi người đều chơi bằng cả mạng sống, chơi vì các đồng đội và chơi vì muốn được khoác áo đội tuyển Argentina.

Chúng tôi biết rằng nếu đoạt lại được bóng, chúng tôi phải luân chuyển nhanh nhất có thể lên cho các tiền đạo. Mọi thứ sẽ không phát huy hiệu quả nếu chúng tôi chỉ phòng ngự tốt. Chúng tôi đã phân tích Mexico rất nhiều và chúng tôi đủ dũng cảm để để làm những gì cần phải làm. Chúng tôi muốn tạo ra một đội hình Argentina có thể cạnh tranh và khiến các đối thủ phải kính nể mình”.

Video tổng hợp trận đấu Argentina 4-0 Mexico (Giao hữu quốc tế):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X