Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni ủng hộ Lautaro Martinez giành QBV 2024

Thứ Ba 15/10/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Lionel Scaloni của Argentina, tiền đạo Lautaro Martinez mới xứng đáng giành QBV 2024 hơn những ứng viên khác.

Lautaro Martinez xứng đáng giành QBV

Cuộc ganh đua cho danh hiệu QBV 2024 diễn ra hấp dẫn khi những ứng viên trong danh sách rút gọn đều có phong độ ấn tượng. Người hâm mộ tin tưởng rằng hoặc Vinicius Jr, hoặc Rodri sẽ được xướng tên.

Nhưng ngoài bộ đôi này, một số cái tên khác cũng đều thể hiện ấn tượng mùa giải vừa rồi và cũng xứng đáng không kém với danh hiệu QBV 2024. Có thể kể đến như Jude Bellingham, Dani Carvajal hay Lautaro Martinez.

Với HLV ĐT Argentina Lionel Scaloni, Lautaro Martinez là cầu thủ xứng đáng hơn cả với danh hiệu QBV 2024. Chia sẻ trước trận đấu giữa Argentina vs Bolivia, HLV Scaloni khẳng định: "Không ai xứng đánh với danh hiệu QBV 2024 hơn Lautaro Martinez cả.

HLV Scaloni ủng hộ Lautaro Martinez giành QBV 2024 1
Lautaro Martinez xứng đáng giành QBV 2024

Từ cương vị HLV của cậu ấy, tôi thấy rằng Lautaro có một mùa giải xuất sắc. Cậu ấy ghi bàn ở chung kết Copa America và cũng là chân sút ghi nhiều bàn nhất tại giải đấu đó.

Chính vì thế, Lautaro xứng đáng hơn cả ở cuộc đua QBV năm nay. Tôi hy vọng cậu ấy đủ sức vô địch. Lautaro là cầu thủ tôi rất quý, là người đồng hành với đội tuyển từ những ngày đầu tiên.

Kể cả khi Lautaro không thể giành QBV năm nay, cậu ấy cũng sẽ sớm đạt được danh hiệu trên mà thôi. Trước mắt của El Toro là một tương lai tươi sáng."

Năm nay, Messi không có tên trong danh sách đề cử QBV. Bóng đá Argentina có hai đại diện nổi bật khác góp mặt trong số các ứng viên, một là Lautaro Martinez, người còn lại là Emiliano Martinez.

Alejandro Garnacho không có tên trong danh sách đề cử QBV, nhưng cầu thủ thuộc biến chế Man Utd có cơ hội giành giải thưởng Kopa Trophy - QBV ở lứa tuổi U21. HLV Scaloni cũng nằm trong danh sách rút gọn cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm.

Argentina đã sẵn sàng cho tương lai không có Messi?Argentina đã sẵn sàng cho tương lai không có Messi?
Vài ngày sau khi bị Argentina đánh bại 1-0 trong trận chung kết Copa America 2024 tại Miami, hậu vệ Davinson Sanchez của đội tuyển Colombia đã tiết lộ về chi tiết mà anh cho là đã tạo nên sự khác biệt trong trận đấu cực căng thẳng này.
Nhận định Argentina vs Bolivia (07h00 ngày 16/10): Đè bẹp hiện tượngNhận định Argentina vs Bolivia (07h00 ngày 16/10): Đè bẹp hiện tượng
Ông lớn Argentina sẽ đối đầu với hiện tượng Bolivia tại Buenos Aires vào tuần này. Nhà đương kim vô địch thế giới đang dẫn đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, trong khi hiện tượng Bolivia cũng đang có những bước tiến khó tin.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X