Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina trách Messi yêu CLB hơn ĐTQG

Thứ Sáu 07/06/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni chia sẻ tiếc nuối về Lionel Messi. HLV 41 tuổi hy vọng ngôi sao Barcelona có thể tái hiện phong độ ấn tượng tại CLB trên ĐT Argentina.

Lionel Scaloni hy vọng Lionel Messi có thể làm được những gì anh thường làm tại Barcelona cũng đã là đủ trên ĐT Argentina.

Messi bị chỉ trích trên ĐTQG


Argentina sẽ có trận giao hữu với Nicaragua đêm nay ngay trước thềm Copa America 2019 tại Brazil. Họ sẽ khởi đầu vòng bảng với Colombia vào ngày 15 tháng 6 tới. Dĩ nhiên, ngôi sao được chờ đợi nhất của Argentina phải là Lionel Messi – người mà những màn trình diễn cho ĐTQG thường bị chỉ trích.

Lionel Scaloni chia sẻ tiếc nuối về Lionel Messi hình ảnh

Lionel Scaloni chia sẻ tiếc nuối về Lionel Messi trên ĐTQG


Messi vẫn đang trên đường đi tìm danh hiệu lớn đầu tiên cùng Argentina. Anh từng 3 lần vào chung kết bao gồm 1 tại World Cup và 2 tại Copa America cùng La Albiceleste song đều thất bại.

Scaloni cảm thấy tiếc nuối


Lionel Scaloni chia sẻ tiếc nuối về Lionel Messi. HLV 41 tuổi hy vọng ngôi sao Barcelona có thể tái hiện phong độ ấn tượng tại CLB trên ĐT Argentina.

“Nếu chúng tôi có một màn trình diễn tốt trên khía cạnh tập thể cộng thêm Messi làm được những gì cậu ấy thường làm mỗi chủ nhật, chắc chắn chúng tôi sẽ có kết quả tốt”, Scaloni nói. “Chúng tôi biết rằng chúng tôi có ngòi nổ khủng khiếp, những cầu thủ giàu khát khao trên sân.”

“Nếu chúng tôi vững chắc, chúng tôi sẽ có tương lai tươi sáng bởi dàn cầu thủ này được sinh ra để giành chiến thắng, để cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất. Chỉ cần họ thấu hiểu ý nghĩa của việc cống hiến cho màu cờ sắc áo, mọi chuyện sẽ được giải quyết.”

Lần gần nhất Argentina giành Copa America đã từ năm 1993. Họ đã thua 4 trong số 5 lần vào trận chung kết vừa qua.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X