Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni ra điều kiện để Messi tham dự World Cup 2026

Thứ Ba 21/02/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni đã đưa ra điều kiện để Messi có thể tham dự World Cup 2026 cùng đội tuyển Argentina.

HLV Scaloni ra điều kiện để Messi tham dự World Cup 2026

3 tháng sau khi giúp Messi hoàn tất câu chuyện cổ tích cùng đội tuyển Argentina bằng chức vô địch World Cup, HLV Scaloni đã được hỏi về khả năng Messi tham dự giải đấu năm 2026. Đó sẽ là kỳ World Cup mà Messi và Argentina sẽ bảo vệ ngôi vương trên đất Mỹ, Canada và Mexico.

Messi
HLV Scaloni ra điều kiện để Messi tham dự World Cup 2026

Cụ thể, HLV Scaloni được hỏi rằng liệu Messi có khả năng tham dự giải đấu hay không, bởi vì số 10 vĩ đại đang dần bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Chia sẻ trên ESPN Colombia, HLV Scaloni cho biết: “Có mặt ở kỳ World Cup tiếp theo hay không sẽ là quyết định của Leo. Nếu cơ thể cậu ấy cho phép thì cậu ấy sẽ ở đó”.

HLV Scaloni cũng nói thêm về ý nghĩa của việc giành danh hiệu World Cup vô cùng quý giá vừa qua: “Đằng sau danh hiệu của chúng tôi, có một sự thống nhất về ý định giữa các cổ động viên, ban huấn luyện và các cầu thủ, một điều gì đó xúc động khiến cho việc khoác lên mình chiếc áo đặc biệt này làm cho tất cả trở nên mạnh mẽ hơn.

Rồi có một cầu thủ như Messi dĩ nhiên là một lợi thế. Là một đồng đội cũ, tôi thấy việc rèn luyện cậu ấy là một điều tuyệt đẹp. Tôi có thể thấy cách mà các cầu thủ khác noi gương và theo chân cậu ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất”.

Sau vinh quang tột đỉnh của Argentina, HLV Scaloni khẳng định Messi sẽ luôn có chỗ trong đội hình của ông ở đội tuyển quốc gia. Dù vậy, điều quan trọng hơn với Messi bây giờ là quyết định tương lai ở câu lạc bộ khi anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X