Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni muốn Leo Messi ghi nhiều bàn hơn nữa

Thứ Năm 30/03/2023 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã cán mốc 102 bàn thắng cho ĐT Argentina và HLV Scaloni cho biết ông vẫn muốn tiền đạo này ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa.

Scaloni muốn Messi ghi thêm bàn

Cách đây ít ngày, Messi ghi hattrick trong chiến thắng 7-0 của Argentina trước Curacao. Ba bàn thắng giúp Messi phá sâu kỷ lục ghi bàn cho ĐT Argentina với 102 lần xé lưới đối thủ. Hiện Messi xếp thứ 3 trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cấp độ ĐTQG.

Với HLV Scaloni, ông muốn Messi tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn cho ĐT Argentina. Ông nói: "Tôi hy vọng Messi ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Thành tích của Messi xứng đáng được mọi người công nhận. Thật tốt khi cậu ấy đạt được thành tích này tại Argentina. Nó có giá trị đặc biệt."

HLV Scaloni muốn Leo Messi ghi nhiều bàn hơn nữa 1
Messi cán mốc 102 bàn cho ĐTQG

Thuyền trưởng Albiceleste cũng chia sẻ về khoảnh khắc CĐV nhà hát vang bài hát chúc mừng chức vô địch World Cup của đội bóng này ở trận đấu với Panama. Scaloni cho hay: "Khi cầu thủ vào sân, mọi người bắt đầu hát bài Muchachos trên khán đài. Tôi thích nó hơn cả khoảnh khắc chiến thắng trong trận chung kết World Cup."

Trở lại với Messi, tiền đạo này chưa chốt khả năng tham dự World Cup 2026. Tiền đạo sinh năm 1987 sẽ cân nhắc những yếu tố về thể lực, phong độ...để ra quyết định cuối cùng. Với HLV Scaloni, ông vẫn luôn muốn El Pulga góp mặt ở giải đấu sau đây 4 năm.

Giai đoạn tập trung ĐTQG cũng đã khép lại sau chiến thắng của Argentina trước Curacao. Messi sẽ trở lại tập luyện cùng PSG để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Hiện tương lai của tiền đạo này cũng đang là đề tài được quan tâm. Quá trình đàm phán giữa hai bên chưa đi tới thỏa thuận nào.

Với ĐT Argentina, đội bóng này sẽ hội quân lần thứ hai trong năm 2023 vào tháng 6 tới. Theo kế hoạch, thầy trò Scaloni sẽ đá giao hữu với Cameroon và Bangladesh giai đoạn này. Từ tháng 9, thầy trò Scaloni sẽ đá vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X