Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni lên tiếng về việc Messi không dự World Cup 2026

Thứ Tư 14/06/2023 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina bày tỏ sự đồng cảm khi hay tin Messi quyết định sẽ không tham dự World Cup 2026.

Messi và ĐT Argentina đã trải qua kỳ World Cup 2022 hết sức thành công. Tiền đạo sinh năm 1987 mang về ngôi sao thứ ba lên áo đấu của Albiceleste và đây cũng là đỉnh cao chói lọi nhất trong sự nghiệp của Messi.

Mới đây, Messi lên tiếng xác nhận không tham dự World Cup 2026. Theo đó, Leo cho biết mình chỉ góp mặt tại giải đấu sau đây 3 năm dưới vai trò khán giả, thay vì chinh chiến tại World Cup 2026.

Khi được hỏi về quyết định của Messi, HLV Scaloni cho biết đó là lựa chọn "hợp lý". Ông cho hay: "Phát biểu của Messi thể hiện rõ sự khôn ngoan của cậu ấy. Tôi tin rằng Leo không nói dối. Thực tế là cậu ấy sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra (để đưa ra quyết định phù hợp).

HLV Scaloni lên tiếng về việc Messi không dự World Cup 2026 1
Messi không dự World Cup 2026

Chúng tôi sẽ theo sát những động thái của Leo. Nhưng với tôi, quyết định không tham dự World Cup 2026 là lựa chọn đầy logic của Messi. Ai cũng biết Leo rất cẩn thận và World Cup 2026 còn rất xa ở phía trước. 

Điều quan trọng là cậu ấy cảm thấy tốt và mong muốn thi đấu. Trong quá trình tập luyện, chúng tôi sẽ quan sát và đánh giá Messi, đó là điều quan trọng."

HLV Scaloni cũng tỏ ra vui mừng về quyết định gia nhập Inter Miami của Messi. Ông chia sẻ: "Tôi vui vì cậu ấy đã chọn thi đấu cho đội bóng ở một thành phố có thể mang lại cho Leo niềm vui. Nơi đó, Messi có thể tận hưởng bóng đá và đó là điều mà chúng tôi luôn mong chờ.

Không quan trọng là thi đấu tại giải đấu nào, quốc gia nào. Quan trọng là Messi thấy thoải mái, vui vẻ với lựa chọn của mình. Cậu ấy xứng đáng với điều này."

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X