Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli thừa nhận Man City còn hơn cả Real Madrid

Thứ Ba 17/10/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Maurizio Sarri của Napoli tin rằng Manchester City sẽ gây nhiều khó khăn cho họ còn hơn cả Real Madrid.


Rạng sáng mai (18/10), Napoli sẽ hành quân tới sân Etihad của Man City tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Hành trang mà đội bóng miền Nam Italia mang tới đây là thành tích toàn thắng cả 8 vòng đầu tiên tại Serie A mùa này, ghi được tới 26 bàn thắng. Tuy nhiên, đối thủ của họ trong mùa giải thứ 2 của HLV Pep Guardiola cũng đang khiến tất cả phải ngước nhìn.

HLV Napoli thua nhan Man City con hon ca Real Madrid hinh anh
HLV Sarri của Napoli dành sự tôn trọng cho Man City

Sau 8 trận đầu tiên của Premier League 2017/18, Man City đã thắng tới 7 và số bàn thắng mà họ có được lên tới 29 bàn, tức nhiều hơn cả Napoli. Chứng kiến những gì Nửa xanh thành Manchester đã thể hiện, HLV Maurizio Sarri của Napoli tin rằng khó khăn mà họ phải nhận có thể còn hơn cả khi đối đầu Real Madrid. Mùa trước, thầy trò ông đã đụng độ Real tại vòng 1/8 Champions League và thua với tổng tỷ số 2-6.

“Tôi đã chứng kiến cách chơi của Man City, tôi thậm chí đã không thấy mức độ đó từ Real Madrid mùa trước”, Sarri nói trong cuộc họp báo trước trận đấu trên sân Etihad. “Tôi luôn luôn tự tin rằng đội bóng của mình có thể khiến đối thủ trải qua một quãng thời gian khó khăn, nhưng lần này tôi nghĩ rằng Man City là một đội bóng đáng sợ. Nhưng nếu muốn vươn tới một đẳng cấp nhất định, chúng tôi phải làm tạo ra điều đó cả ở những trận đấu quan trọng và giành được những kết quả tốt.”

Hàng công Man City đang khiến cả Premier League phải khiếp sợ
Hàng công Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt ở Premier League mùa này. Chính sự hiệu quả nơi tuyến trên giúp Man xanh vững vàng trên ngôi đầu.

Khi được hỏi về sức mạnh của hàng công Man City mùa này với 29 bàn sau 8 trận đã qua tại Premier League, HLV Sarri tếu táo: “Tôi đã xem một vài trận đấu. Tôi không muốn xem tất cả vì tôi không muốn các cầu thủ chán nản. Tôi nghĩ Man City là đội bóng mạnh nhất châu Âu vào lúc này.”

Tại bảng F của Champions League lúc này, Man City đang dẫn đầu với 6 điểm sau 2 chiến thắng 4-0 trước Feyenoord và 2-0 trước Shakhtar Donetsk. Trong khi đó, Napoli có 3 điểm với chiến thắng 3-1 và thất bại 1-2 trước lần lượt 2 đội bóng trên.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X