Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn lết vào bán kết, Sarri chỉ trích các học trò Chelsea

Thứ Sáu 19/04/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng thót tim 4-3 trước các vị khách Slavia Praha trên sân nhà Stamford Bridge.

Được đánh giá cao hơn hẳn Slavia Praha nên tấm vé bán kết Europa League cho Chelsea cũng không có gì bất ngờ. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London hẳn đã phải trải qua hai lượt trận đi về vất vả tột độ với đối thủ CH Séc, đặc biệt trong màn tiếp đón trên sân nhà Stamford Bridge.

Lợi thế dẫn trước đến 4-1 sau hiệp một sớm trở nên mong manh vô cùng chỉ trong vòng vỏn vẹn ít phút đầu hiệp hai, khi Chelsea để Slavia Praha liên tiếp gỡ lại hai bàn và rồi chật vật chống đỡ các vị khách nhược tiểu trong phần còn lại của trận đấu mới có thể bảo toàn chiến thắng chung cuộc và suất đi tiếp.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea 4-3 Slavia Praha hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea 4-3 Slavia Praha

Hiển nhiên HLV Maurizio Sarri khó có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, thế nên ông cũng không ngần ngại lên tiếng chỉ trích sau trận đấu Chelsea 4-3 Slavia Praha. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý:

“Tôi chỉ có thể vui vẻ với 45 phút đầu tiên, chứ các cầu thủ đã khởi đầu hiệp hai thực sự tệ hại. Chúng tôi mắc những sai lầm vốn đã xảy ra rất thường xuyên, để rồi tự làm khó bản thân và vất vả chống đỡ trong phần còn lại của trận đấu.”

“Dù sao thì chiến thắng cuối cùng cũng như suất đi tiếp vào vòng bán kết Europa League vẫn thuộc về chúng tôi, đó là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, tất cả cũng nên hiểu rằng đây không phải cách một đội bóng có thể lên ngôi vô địch, thế nên chúng tôi cần phải tích cực cải thiện màn trình diễn của mình hơn.”

Khi đang thất thế trong cuộc đua top 4 Premier League, chức vô địch Europa League sẽ là cứu cánh giúp Chelsea trở lại Champions League mùa giải năm sau. Ở vòng bán kết, thầy trò Sarri sẽ đụng độ hiện tượng Frankfurt mới lội ngược dòng ngoạn mục trước Benfica. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Arsenal hoặc Valencia trong trận chung kết ở thủ đô Baku của Azerbaijan.

Vào bán kết Europa League, Chelsea lập kỷ lục mới
Chelsea chưa một lần thất bại tại Europa League mùa này bao gồm trận thắng Slavia Praha mới đây và lập kỷ lục của các CLB Anh tại châu Âu.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X