Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói gì sau khi Chelsea thắng lớn tại Europa League?

Thứ Sáu 08/03/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev. Nhà cầm quân Italia khẳng định The Blues đã có được kết quả tốt, đặc biệt là việc giữ sạch lưới trên sân nhà.
 

Chelsea thắng đậm Dynamo Kiev


Tiếp đón Dynamo Kiev tới sân nhà ở vòng 1/8 Europa League, Chelsea đã khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số của Pedro ngay phút 17. Kể từ đó, thế trận nghêng hẳn về The Blues và nếu tận dụng tốt cơ hội, họ đã phải nhân đôi cách biệt trong hiệp 1.

Tuy nhiên, điều đó rốt cuộc đã diễn ra ở phút 65 sau cú đá phạt tuyệt vời của Willian. Tới phút cuối cùng, Callum Hudson-Odoi vào thay người ấn định trận thắng tưng bừng 3-0 cho Chelsea. Ghi 3 bàn và không lọt lưới trên sân nhà, cánh cửa vào tứ kết Europa League đã mở rộng trước mắt đội bóng Anh.

HLV Sarri

Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev


Sarri hài lòng với học trò


Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev. Nhà cầm quân Italia đặc biệt hài lòng với việc đội bóng của mình giữ sạch lưới ở lượt đi.

“Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn, đặc biệt là trong hiệp 1”, trang web chính thức của UEFA trích lời Sarri. “Nhưng đây vẫn là một kết quả tốt. Chúng tôi không để lọt lưới, điều rất quan trọng trong giải đấu này.”

“Toàn đội cần hết sức thận trọng ở lượt về. Nếu để lọt lưới sớm, tinh thần chúng tôi có thể bị ảnh hưởng. Đương nhiên, chúng tôi sẽ đến Ukraine với sự tập trung cao độ nếu muốn giành vé đi tiếp.”

Bên cạnh đó, Sarri cũng dành lời khen tặng cho Pedro – người mở ra chiến thắng cho Chelsea. “Pedro đã chơi rất tốt, tích cực tham gia phòng ngự. Cậu ấy đã bỏ lỡ 2 hoặc 3 cơ hội, nhưng đã chơi một trận đấu rất hay.”

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Chelsea trên mọi mặt trận sau khi thua Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh. Cuối tuần này, họ tiếp đón Wolves tới sân nhà Stamford Bridge tại vòng 30 Premier League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X