Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Santos: "Ronaldo sẽ còn tỏa sáng nhiều năm nữa"

Chủ Nhật 09/06/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santos khẳng định Cristiano Ronaldo có thể thi đấu đỉnh cao ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia thêm 3 đến 4 năm nữa.
Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Hà Lan ở chung kết Nations League đêm nay tại Porto nhờ cú hat-trick ấn tượng của Ronaldo vào lưới Thụy Sĩ ở bán kết hồi giữa tuần.

Như vậy, ngôi sao 34 tuổi đã có 88 bàn thắng ở đội tuyển quốc gia. Và HLV Santos kỳ vọng Ronaldo sẽ còn tiếp tục thi đấu đỉnh cao cho đến World Cup 2022.

HLV Santos Ronaldo sẽ còn tỏa sáng nhiều năm nữa hình ảnh

HLV Santos: Ronaldo sẽ còn tỏa sáng nhiều năm nữa


“Tôi không ngạc nhiên vì cách Ronaldo thi đấu. Tôi đã ngạc nhiên khi Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời ở Sporting khi mới 19 tuổi”, Santos chia sẻ khi từng huấn luyện Ronaldo ở Sporting. “Và khi cậu ấy đến Manchester United thì tôi đã mất cậu ấy. Nhưng từ đó, những gì tôi thấy là tài năng đặc biệt của Ronaldo.

Cậu ấy đã chứng minh từ thời điểm đó rằng cậu ấy có được tài năng đặc biệt. Cậu ấy đã chứng tỏ được mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm 3 đến 4 năm nữa.

Ronaldo rất khỏe. Cậu ấy đã tập luyện đến cực hạn. Đạt được những màn trình diễn như thế không phải điều bình thường. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn tiếp tục tỏa sáng thêm nhiều năm.

Cậu ấy là đội trưởng. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt quan trọng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục mang đến niềm vui cho mọi người ở cấp độ CLB và đội tuyển quốc gia”.


Trận đấu hôm nay là cơ hội tốt để Bồ Đào Nha giành thêm vinh quang dưới thời HLV Santos. Nhưng đối thủ Hà Lan của họ cũng không dễ chịu với bộ đôi trung vệ Van Dijk – De Ligt đang làm mưa làm gió ở châu Âu.
Nhận định Bồ Đào Nha vs Hà Lan (1h45 ngày 10/6): Lật mặt đội bóng 1 người
Bồ Đào Nha đến tận lúc này vẫn phụ thuộc cả vào Cristiano Ronaldo. Nhận định Bồ Đào Nha vs Hà Lan tin rằng một tập thể tốt hơn sẽ có lợi thế.
HLV Hà Lan tiết lộ cách ngăn chặn Ronaldo của Bồ Đào Nha
Phát biểu của HLV Ronald Koeman và trung vệ đội trưởng Virgil Van Dijk trước thềm trận chung kết UEFA Nations League.
Van Dijk: ‘Bồ Đào Nha không chỉ có mình Cristiano Ronaldo’
Virgil van Dijk nhận xét ĐT Bồ Đào Nha không chỉ có Cristiano Ronaldo. Theo trung vệ người Hà Lan, đối thủ của họ sắp tới còn sức mạnh tiềm ẩn khác.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X