Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha nổi xung khi liên tục bị hỏi về Ronaldo

Thứ Năm 14/11/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos đã không giấu nổi sự tức giận khi liên tục bị các phóng viên đặt câu hỏi về trường hợp của Cristiano Ronaldo.
Ronaldo đã bị thay ra trong 2 lần ra sân gần nhất cho Juventus. Anh được cho là còn rời khỏi sân vận động trước khi hết giờ ở trận gặp AC Milan. Ronaldo đã bực tức thấy rõ khi phải rời sân nhường chỗ cho Dybala, người sau đó đã ghi bàn quyết định giúp Juve giành chiến thắng chung cuộc.

Truyền thông Bồ Đào Nha đang xoáy sâu vào chủ đề Ronaldo không hạnh phúc. Nhưng mới đây, tiền vệ Ruben Neves khẳng định người đàn anh của mình vẫn ổn.

HLV Santos nổi xung khi liên tục bị hỏi về Ronaldo hình ảnh

HLV Santos nổi xung khi liên tục bị hỏi về Ronaldo


Nhưng HLV Santos không đủ kiên nhẫn để trả lời những câu hỏi tương tự. Ông cho rằng các phóng viên đang tốn quá nhiều thời giờ để tập trung vào việc CR7 liên tục bị thay ra ở Juventus.

“Mọi người đều muốn nói về Cristiano Ronaldo. Tất cả mọi người đều muốn đưa ra quan điểm về Cristiano Ronaldo. Có hàng triệu cầu thủ ngoài đó và sự quan tâm này chỉ dành cho Ronaldo hoặc 2 hay 3 cầu thủ khác.
Ronaldo đang ở đây. Cậu ấy đã được triệu tập lên tuyển. Cậu ấy vẫn ổn và sẽ thi đấu. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó. Vậy nên với tôi, đội bóng không gặp phải vấn đề gì cả”.

Sau câu hỏi này, HLV Santos tiếp tục bị hỏi thêm một câu nữa về Ronaldo. Và ông đáp trả khá gắt gỏng: “Lại Cristiano Ronaldo nữa ư? Không tôi không trả lời đâu, xin lỗi. Tôi sẽ không nói thêm về Ronaldo nữa đâu. Hãy chấm dứt chủ đề này tại đây”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X