Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha “làm khó” Ronaldo cùng đồng đội

Thứ Ba 11/10/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Andorra, ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục đánh bại Quần đảo Faroe tại vòng loại World Cup và HLV Fernando Santos kêu gọi các học trò giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại.


Cách đây vài ngày, ĐT Bồ Đào Nha đã đè bẹp Andorra 6 bàn không gỡ trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018. Và trong chuyến hành quân tới sân của một đội bóng yếu khác là Quần đảo Faroe, họ tiếp tục làm được điều tương tự khi giữ sạch lưới và 6 lần ghi bàn với cú hat-trick của Andre Silva cùng Cristiano Ronaldo, Joao Moutinho và Joao Cancelo mỗi người 1 bàn.

HLV Bo Dao Nha lam kho Ronaldo cung dong doi hinh anh
HLV Santos đặt mục tiêu toàn thắng cho các học trò

Tuy nhiên, trong bối cảnh đã thua Thụy Sĩ 0-2 ở ngày ra quân, HLV Fernando Santos tin rằng Bồ Đào Nha cần giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại của chiến dịch. “Chiến thắng trước Quần đảo Faroe không mang lại cho chúng tôi nhiều hơn 3 điểm”, ông nói. “Chúng tôi cần phải tự định đoạt số phận của mình, cần phải thắng những trận đấu còn lại. Những đối thủ sẽ không để mất nhiều điểm và nếu tiếp tục có được những chiến thắng, tôi tin chúng tôi sẽ kết thúc chiến dịch với ngôi đầu.”

Thông qua chiến thắng rạng sáng nay trước Quần đảo Faroe, Santos tỏ ra rất vui mừng trước tinh thần mà Bồ Đào Nha đã thể hiện. Đáng nói ở chỗ đối thủ của họ có sự hưng phấn khi đã giành được 4 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên trước Hungary và Latvia. “Các cầu thủ đã hoàn thành kế hoạch mà đội bóng đặt ra với một sự nỗ lực lơn”, nhà cầm quân 62 tuổi nói thêm.

“Tôi đã xem 2 trận đấu vừa qua của Quần đảo Faroe và tin rằng họ có thể gây ra khó khăn. Đối đầu với Hungary và Latvia đã cho thấy đây là đội bóng có chất lượng nhưng hôm nay tinh thần của chúng tôi là rất tốt. Thái độ nhập cuộc của chúng tôi là đúng đắn và mọi chuyện đã đi theo đúng mong đợi. Các cầu thủ đã đối mặt với áp lực một cách tuyệt vời.”

Trong bối cảnh Thụy Sĩ đã toàn thắng cả 3 trận đã qua tại vòng loại, Bồ Đào Nha vẫn chỉ có được vị trí thứ 2 tại bảng B với 3 điểm kém hơn. Tháng sau, thầy trò Santos bước vào lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup với cuộc tiếp đón Latvia trên sân nhà.


Ý An
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X