Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Santons hết lời khen ngợi Ronaldo sau trận đấu với Thụy Sỹ

Thứ Năm 06/06/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos khen ngợi tiền đạo Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Thụy Sỹ, ông thầy người Bồ hy vọng cầu thủ 34 tuổi sẽ giúp Seleccao vô địch giải đấu này.

HLV Santos khen ngợi Ronaldo


Bồ Đào Nha bước vào trận bán kết UEFA Nations League với Thụy Sỹ. Với cú hat-trick của Ronaldo, Seleccao đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ giúp đội bóng của HLV Fernando Santos giành tấm vé đầu tiên tham dự trận chung kết giải đấu này, đối thủ của BĐN sẽ là Anh hoặc Hà Lan.
HLV Fernando Santos khen ngợi tiền đạo Ronaldo hình ảnh

HLV Santos khen ngợi Ronaldo


Ở trận đấu thứ 157 cho ĐTQG, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ, anh lần lượt có bàn thắng thứ 86, 87 và 88. CR7 đã có cú hat-trick thứ 7 trong màu áo ĐTQG, nếu tính trong màu áo ĐTQG và CLB, Ronaldo đã mang về cho mình tới 53 cú hat-trick.

HLV Fernando Santos khen ngợi tiền đạo Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Thụy Sỹ, ông thầy người Bồ hy vọng cầu thủ 34 tuổi sẽ giúp Seleccao vô địch giải đấu này.

“Cậu ấy là một trong những thiên tài trong bóng đá, không có từ gì để miêu tả sự xuất sắc của Ronaldo. 10 năm qua, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy là trụ cột ở cả ĐTQG và CLB. Năm nay đã 34 tuổi, nhưng Ronaldo không hề cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác”.

“Ronaldo có thể tạo ra sự đột biến ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu. Tôi cảm thấy rất vui khi có cơ hội được làm việc với một cầu thủ xuất sắc như vậy. Chắc chắn rồi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi có cơ hội làm việc”.

“Chúng tôi đã chơi tốt và có mặt ở trận chung kết. Hà Lan và Anh rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng đang duy trì phong độ tốt. Nếu Bồ Đào Nha đá với đúng khả năng của mình chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vô địch. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận chung kết”.

Video Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sỹ (Nations League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X