Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sampaoli: “Sevilla đã tự thua trước Leicester”

Thứ Tư 15/03/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jorge Sampaoli tin rằng những quả penalty bị bỏ lỡ của Joaquin Correa và Steven N'Zonzi là nguyên nhân lớn khiến Sevilla bị Leicester loại khỏi Champions League.


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Sevilla dù đã giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City trên sân nhà nhưng vẫn chưa khiến các CĐV cảm thấy hài lòng hoàn toàn. Lý do là bởi họ đã áp đảo về thế trận, tạo ra vô số cơ hội bao gồm cả tình huống đá penalty của Joaquin Correa nhưng đều hỏng ăn trước khi bị đội bóng Anh chọc thủng lưới 1 lần trong nửa sau hiệp 2.

Tái ngộ trên sân King Power, tình thế đã thay đổi rất nhiều. Leicester đã không còn thể hiện bộ mặt bạc nhược và nhạt nhòa thay vào đó là tinh thần chiến đấu hừng hực. Họ không ngừng gây sức ép lên Sevilla ở khắp mặt sân và có được 2 bàn dẫn trước bởi Wes Morgan và Marc Albrighton ở các phút 27 và 54. Khó khăn còn dồn lên các vị khách nhiều hơn khi Samir Nasri mất bình tĩnh và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau khi gây gổ với Jamie Vardy.

HLV Sampaoli Sevilla da tu thua truoc Leicester hinh anh
HLV Sampaoli tiếc nuối với những quả penalty bị bỏ lỡ

Nhưng đúng ra Sevilla đã có cơ hội đưa trận đấu vào hiệp phụ khi được hưởng penalty ở phút 80 sau khi Vitolo bị Kasper Schmeichel của Leicester phạm lỗi trong vòng cấm. Chỉ có điều từ cự ly 11m, Steven N'Zonzi cũng tiếp bước đồng đội Joaquin Correa ở lượt đi đó là không thắng được người gác đền đối phương. Chung cuộc Sevilla thua Leicester 0-2 ở lượt về, phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League và HLV Jorge Sampaoli không khỏi cảm thấy tiếc nuối.

“Việc chúng tôi bỏ lỡ 2 quả penalty là yếu tố quyết định”, Sampaoli nói với phóng viên trong cuộc họp báo. “Mọi thứ đã có thể khác đi. Chúng tôi đã cố gắng sử dụng nhiều cầu thủ đá 11m khác nhau và hôm nay N'Zonzi là người bước lên nhưng Schmeichel đã có một pha cứu thua tuyệt và kết quả là chúng tôi tay trắng.”

Trước khi bị truất quyền thi đấu, tiền vệ Nasri cũng đã thi đấu đầy thất vọng và nhiều người cho rằng Sampaoli đã mắc sai lầm khi không thay anh ra sớm. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina lại không nghĩ như vậy. “Tôi không phải là người đánh giá xem tại sao Nasri lại bị đuổi khỏi sân, trọng tài mới là người đưa ra quyết định trong việc này”, Sampaoli nói thêm. “Tôi chưa từng nghĩ tới việc sẽ thay Nasri ra. Đó là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tôi không thực hiện sự thay đổi người cũng là bởi lý do chiến thuật. ”

Về việc bị trọng tài mời lên khán đài, HLV 57 tuổi cho hay: “Tôi không biết tại sao tôi bị truất quyền chỉ đạo, trọng tài không giải thích lý do với tôi. Tôi đã có lớn tiếng trong một số tình huống, nhưng không biết những gì đã khiến mình bị đuổi.”

Leicester 2-0 Sevilla: Khi Shakespeare viết truyện cổ tích
Dưới sự dẫn dắt của HLV Craig Shakespeare, Leicester đã dần tìm lại được chính mình với những chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Không dừng lại ở đó,...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X