Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Marseille: “Nước Pháp có thể tự hào về chúng tôi”

Thứ Năm 17/05/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã rất nỗ lực nhưng Marseille vẫn phải hứng chịu thất bại 0-3 trước một Atletico Madrid quá lọc lõi. HLV Rudi Garcia phát biểu sau chung kết Europa League rằng các CĐV của đội bóng có thể tự hào về thầy trò ông.
 

Marseille lực bất tòng tâm


Sau tiếng còi khai cuộc chung kết Europa League trên sân Stade de Lyon, Marseille tràn lên tấn công về phía Atletico. Chỉ tiếc rằng cơ hội ngon ăn đã bị tiền đạo Valere Germain bỏ lỡ từ sớm và kéo theo những hệ lụy.

Phút 21, sau lầm của hàng phòng ngự khiến Marseille bị Atletico mở tỷ số. Không lâu sau, nhạc trưởng Dimitri Payet của họ dính chấn thương và phải rời sân bất đắc dĩ. Từ đó, đội bóng thành phố Cảng đánh mất đi thế trận và cả sự tự tin.

HLV Rudi Garcia phát biểu sau chung kết Europa League hình ảnh
Marseille thất bại 0-3 trước Atletico

Ngược lại, Atletico càng chơi càng hay. Họ tỏ ra lạnh lùng trong những pha xử lý sau cùng và 2 bàn thắng nữa đến như hệ quả tất yếu. Chiến thắng 3-0 trước Marseille tại chung kết, Atletico đã lần thứ 3 giành chức vô địch Europa League trong lịch sử.
 

HLV Garcia cảm thấy tiếc nuối


HLV Rudi Garcia phát biểu sau chung kết Europa League cảm thấy tiếc nuối khi Marseille của ông đã có những quãng thời gian chơi tốt. “Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Sau đó, chúng tôi đã phạm sai lầm và phải trả giá. Trước những đội bóng như Atletico, bạn không thể để xảy ra những chuyện đó nếu không muốn mọi thứ trở nên khó khăn”, nhà cầm quân 54 tuổi nói.

HLV Rudi Garcia trong phong hop bao

Garcia phát biểu sau chung kết Europa League vẫn rất bình thản


“Họ đã nhân đôi cách biệt trong hiệp 2 và tôi lấy làm tiếc khi chúng tôi đã không gặp may ở tình huống Mitroglou đánh đầu trúng cột. Một bàn thắng khi đó sẽ giúp chúng tôi có sự quật khởi. Dù sao, Atletico là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi không có lý do gì để hổ thẹn về thất bại này.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã khiến những người hâm mộ Marseille tự hào và có cả một phần lớn công chúng Pháp đằng sau chúng tôi. Tôi tự hào với những cầu thủ của mình vì điều đó.”

Xem thêm một số bài viết về chung kết Europa League trên trang Bongda24h.vn:

Antoine Griezmann và Payet: Nụ cười, nước mắt và giấc mơ Pháp
Trong một ngày ở Lyon, một chàng trai đến từ Macon nở nụ cười. Bên kia, phía Marseille cúi đầu buồn bã, kèm theo giọt nước mắt của một gã đến từ đảo Reunion.
Thấy gì sau trận chung kết Europa League, Marseille 0-3 Atletico
Từng có thời điểm bị Marseille dồn ép nhưng Atletico Madrid đã thể hiện được sự già giơ của mình. Đó là điểm nhấn chung kết Europa League, làm bàn đạp giúp...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X