Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman tiếp tục trao cơ hội cho Matthijs De Ligt

Thứ Ba 10/09/2024 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Bosnia, Matthijs de Ligt mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của ĐT Hà Lan nhưng HLV Ronald Koeman vẫn tin tưởng và trao cơ hội cho hậu vệ này ở trận tới.

Matthijs de Ligt vẫn có suất ở ĐT Hà Lan

Màn trình diễn của Matthijs de Ligt ở trận đấu với Bosnia là không tốt. Hậu vệ sinh năm 1999 mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của đội nhà. Sau trận, hậu vệ này đã thừa nhận sai sót của bản thân và HLV Ronald Koeman đã lên tiếng xoa dịu tình hình.

Đối thủ tiếp theo của Hà Lan là một ĐT Đức đang có phong độ cao. Bất chấp những sai lầm ở trận trước, HLV Koeman vẫn tin tưởng và trao cơ hội cho De Ligt. Ông cho rằng sai sót của học trò không đáng bị làm quá lên.

Cụ thể, Koeman chia sẻ: "Chúng tôi đã trao đổi nhanh về những gì diễn ra trước Bosnia. Đúng là pha bóng ấy, De Ligt không có vị trí tốt và cậu ấy băng ra thiếu chính xác trong pha ngăn cản.

HLV Ronald Koeman tiếp tục trao cơ hội cho Matthijs De Ligt 1
Matthijs de Ligt mắc sai lầm ở trận đấu mới đây của ĐT Hà Lan

Đó là sai lầm cá nhân của một hậu vệ, cậu ấy sẽ phải học hỏi từ sai sót đó nhưng tôi mong mọi người đừng làm quá vấn đề lên. Cũng đừng nhấn mạnh vào sai sót mà De Ligt đã mắc phải.

Bởi ngoài tình huống mắc lỗi đó, De Ligt có không ít tình huống xử lý tốt khi có bóng. Thậm chí, cậu ấy còn tạo ra một cơ hội rõ ràng cho tuyến trên. Nói chung, De Ligt sẽ phải cải thiện nhiều điều."

Thuyền trưởng tuyển Hà Lan cũng tiết lộ ông ủng hộ quyết định gia nhập MU của De Ligt: "Tôi không hiểu sao Bayern Munich bán De Ligt. Hoặc đó cũng có thể là lựa chọn của cậu ấy.

De Ligt đã gọi để báo cho tôi sau khi hoàn tất việc gia nhập Man Utd. Đó là quyết định tốt, nhưng tôi nghĩ rằng nếu De Ligt ở lại Bayern thì cũng tốt thôi. Mong rằng cậu ấy được ra sân nhiều ở MU để có thể phát triển bản thân hơn nữa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X