Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan thừa nhận sai lầm dẫn đến trận thua Đức

Thứ Ba 26/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Ronald Koeman sau đại chiến Hà Lan 2-3 Đức thất bại ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Một Hà Lan đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ đã bị chặn đứng chuỗi mạch thăng hoa với thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước người Đức, kỳ phùng địch thủ chung bảng đấu với họ ở vòng loại Euro 2020.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp Oranje san bằng cách biệt hai bàn nhờ công của Matthijs de Ligt và Memphis Depay trong hiệp hai, nhưng rồi tất cả cuối cùng đổ sông đổ biển khi Nico Schulz ấn định chiến thắng kịch tính cho Mannschaft trong thời gian bù giờ. Trước đó trong hiệp một, Leroy Sane và Serge Gnabry đã đưa các vị khách bất ngờ vươn lên dẫn trước ở Amsterdam.

HLV Koeman phát biểu trận Hà Lan 2-3 Đức hình ảnh
HLV Koeman phát biểu trận Hà Lan 2-3 Đức

Phát biểu sau trận thua cay đắng, HLV Ronald Koeman thừa nhận sai lầm của mình, ông cho biết: “Khi tỷ số đang hòa 2-2 ở phút 85, tôi đã có cảm giác Đức vẫn sẽ ghi thêm bàn thắng nữa. Thế là đội ngũ chúng tôi đã có cuộc thảo luận trên băng ghế dự bị rằng mình nên làm gì.”

“Chúng tôi nên đưa Nathan Ake vào sân để thay thế một cầu thủ tấn công. Đó là ý tưởng rất tốt nhưng rồi đã không được thực hiện, tất cả là lỗi của tôi. Trong khi đó, các cầu thủ thường xuyên để mất bóng và không thể chơi pressing sang bên kia chiến tuyến, đồng thời tạo ra quá nhiều khoảng trống cho đối phương khai thác.”

“Cơ mà cũng không thể phủ nhận hiệp hai rất tuyệt của chúng tôi, tất nhiên ngoại trừ ra những phút cuối cùng. Các cầu thủ đã cải thiện màn trình diễn của mình lên trông thấy, chấp nhận dâng cao chơi mạo hiểm hơn và được đền đáp bằng hai bàn thắng san bằng cách biệt.”

“Đáng lẽ ra chúng tôi còn có thể hoàn thành màn lội ngược dòng với tỷ số 3-2 nhưng rồi chính đối thủ mới có được chiến thắng. Bản thân tôi đã có linh cảm xấu về việc bị thủng lưới thêm, thậm chí cầu nguyện các cầu thủ chỉ cần đá vì một điểm, vì một trận hòa mà thôi. Nhưng rồi bóng đá nghiệt ngã như vậy và chuyện gì đến cũng đã phải đến.”

Video trận Hà Lan 2-3 Đức ở vòng loại Euro 2020:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X