Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan nhập viện cấp cứu vì lên cơn đau tim

Thứ Hai 04/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman may mắn không chịu vấn đề lớn nào và đã dần ổn định tình trạng sức khỏe trở lại sau trải nghiệm nhớ đời này.

Theo bà Bartina, vợ của HLV Ronald Koeman, nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy có vấn đề về sức khỏe và hứng chịu một cơn đau ngực dữ dội khi đang đạp xe tập thể dục.

Ngay lập tức, Koeman đã được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở thủ Amsterdam, và rồi nhanh chóng trải qua một ca phẫu thuật tim khẩn cấp trong vòng vài tiếng đồng hồ.

HLV Hà Lan Ronald Koeman nhập viện cấp cứu vì lên cơn đau tim hình ảnh
HLV Ronald Koeman của ĐTQG Hà Lan nhập viện cấp cứu vì lên cơn đau tim

Rất may mắn, Koeman đã tai qua nạn khỏi và đang dần ổn định trở lại dưới sự điều trị và chăm sóc sát sao của đội ngũ y bác sĩ. Ông cũng có thể xuất viện vào ngày hôm sau.

Nhận được tin báo, hàng loạt CLB từng được Koeman dẫn dắt như Ajax Amsterdam, Benfica, Valencia, Southampton, Everton... đều gửi lời hỏi thăm và chúc ông sớm bình phục.

Thời điểm hiện tại, Koeman vẫn đang cầm quân tại ĐTQG Hà Lan kể từ tháng 2/2018. Dưới trướng HLV 57 tuổi, Oranje hồi sinh mạnh mẽ và đoạt ngôi á quân UEFA Nations League năm 2019.

Koeman liên tục được đội bóng cũ Barcelona mời về ngồi ghế nóng, nhưng ông vẫn một mực từ chối khi vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Hà Lan, ít nhất cho đến hết EURO 2020, giải đấu đã tạm hoãn và dời sang hè 2021 vì đại dịch Covid-19.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X