Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐTQG Hà Lan đã xuất viện sau cơn đau tim

Thứ Sáu 08/05/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã thông báo tin vui đến NHM sau vài ngày điều trị cơn đau tim đột ngột.

Sức khỏe của HLV Ronald Koeman đã tốt hơn rất nhiều


Thuyền trưởng ĐTQG Hà lan đã phải đi cấp cứu ở một bệnh viện tại thủ đô Amsterdam của Hà Lan sau khi cảm thấy đau ngực. Sau đó các bác sĩ xác nhận ông gặp vấn đề về tim mạch chứ không hề bị nhiễm virus corona. Cựu HLV Eveton nhanh chóng trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp kéo dài vài tiếng đồng hồ. Hiện tại sức khỏe của ông đã dần ổn định trở lại.
HLV Ronald Koeman báo tin cực vui đến NHM hình ảnh

HLV Ronald Koeman nhập viện vì lên cơn đau tim

Ngay sau khi biết tin ông thầy phải nhập viện những học trò của HLV Ronald Koeman như Romelu Lukaku (hồi còn khoác áo Everton) hay Georginio Wijnaldum (ở ĐT Hà Lan) đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến ông thầy của mình.

Đồng thời Rob Jansen, người đại diện của Koeman đã lên tiếng cảm ơn tình cảm của NHM gửi đến nhà cầm quân 57 tuổi. Mới nhất, HLV Koeman đã trực tiếp lên tiếng:

"Tôi đã được cho ra viện nhưng vẫn phải theo dõi đặc biệt. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Sự thật là tôi đã rất sợ hãi. Tôi đã nghĩ đến những điều tồi tệ. Nhưng thật may mắn là các bác sỹ đã giúp tôi hồi phục nhanh, tôi rất biết ơn họ. Đây cũng là cơ hội tôi nhận ra đâu là ý nghĩa của cuộc sống".

"Thật tuyệt vời cho bản thân tôi và những người đã vượt qua những tình huống tương tự. Tôi đã nhận được sự giúp đỡ trân thành từ các bạn, một lần nữa xin cảm ơn".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X