Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma tự tin khi đụng Real tại vòng 1/8 Champions League

Thứ Ba 15/12/2015 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rudi Garcia thừa nhận vượt qua Real là nhiệm vụ khó khăn tại vòng knock-out Champions League nhưng khẳng định các thành viên Roma sẽ làm hết sức để tạo ra bất ngờ.


Ở vòng bảng UEFA Champions League năm nay, AS Roma đã chơi không tốt và chỉ giành được có 6 điểm sau 6 lượt trận. Cần biết rằng trong lịch sử giải đấu từ trước tới nay, chưa đội nào đi tiếp với thành tích kém hơn thế. Đội bóng thủ đô Italia đã gặp nhiều may mắn trái ngược với các đối thủ trực tiếp của họ.

HLV Rudi Garcia phat bieu ve tran dau AS Roma vs Real Madrid vong 18 hinh anh
Roma phải nhờ tới may mắn với vào vòng 1/8

Chẳng nói đâu xa, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Roma phải chật vật mới có trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước BATE Borisov. Phải cộng thêm việc Leverkusen bỏ lỡ vô số cơ hội trước Barcelona, Giallorossi mới giành vé vào vòng 1/8 Champions League
với tư cách đội nhì bảng.

Nhưng rốt cục thì thần may mắn cũng không đứng mãi bên cạnh Roma khi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã xác định đối thủ tiếp theo của họ là Real Madrid. HLV Rudi Garcia của Roma cũng phải thừa nhận họ ở cửa dưới nếu so với “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha:

“Real thích kết quả bốc thăm này hơn và chúng tôi sẽ phải nỗ lực lớn để có thể đi tiếp. Chúng tôi đã đối mặt với Barcelona ở vòng bảng và bây giờ là Real Madrid. Nhưng đó cũng là lý do Roma góp mặt tại Champions League: so tài với những cầu thủ giỏi nhất thế giới tại Olimpico. Tôi hy vọng các khán đài tại đây sẽ chật cứng vào ngày 17/2 tới”, chiến lược gia người Pháp nói trên trang web chính thức của UEFA.

HLV Garcia
Nhưng HLV Garcia vẫn rất tự tin ngay cả đối thủ là Real

“Chúng tôi đã từng đối đầu Real tại trận giao hữu mùa hè năm ngoái và đã chơi tốt (thắng trên chấm luân lưu 11m) nhưng Champions League lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Vào tháng 2 năm sau, Roma sẽ có một số cầu thủ trở lại sau chấn thương và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để có chiến thắng. Chúng tôi đang rất háo hức chờ đợi màn so tài này”, HLV Rudi Garcia
nói thêm.

Chỉ tính tại cúp châu Âu, hai đội đã gặp nhau 8 lần với kết quả Roma thắng 3, Real thắng 4 còn lại là 1 trận hòa. Trong đó, đội bóng Italia ghi được 9 bàn và để lọt lưới 15 lần.

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2015/2016: Oan gia ngõ hẹp PSG vs Chelsea, Arsenal lại hội ngộ Barca
(Bongda24h.vn) - Lá thăm may rủi đã biến vòng 1/8 Champions League trở nên cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng nhiều duyên nợ có cơ hội chạm trán nhau. ĐKVĐ Barca...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X