Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma tâm phục khẩu phục sau trận thua Real

Thứ Tư 28/11/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Di Francesco nói về trận Roma vs Real Madrid, ông thầy 49 tuổi khẳng định đội bóng của Italia đã cố gắng hết sức nhưng không thể ngăn cản Los Blancos giành chiến thắng.

Roma thất bại 0-2 trước Real


Roma bước vào trận đấu với Real Madrid với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà đã tạo ra một thế trận không tồi trước đối thủ. Thậm chí trong 90 phút thi đấu chính thức đội bóng của Italia mới là CLB dứt điểm nhiều hơn (17 so với 12).
HLV Di Francesco nói về trận Roma vs Real Madrid hình ảnh

Real đánh bại Roma 2-0


Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt bằng đối thủ khiến Roma phải nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid. Như vậy là trong cả hai lần đối đầu với đại diện của Tây Ban Nha ở vòng bảng Champions League mùa này đội bóng thủ đô Italia đều phải nhận thất bại.

Kết quả Roma vs Real Madrid là đủ để hai đội đi tiếp. Los Blancos với 12 điểm sau 4 trận đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng G, Roma với 9 điểm có được cũng chính thức có mặt ở vòng đấu tiếp theo với vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình.


HLV Di Francesco thừa nhận Real thắng thuyết phục


HLV Di Francesco nói về trận Roma vs Real Madrid, ông thầy 49 tuổi khẳng định đội bóng của Italia đã cố gắng hết sức nhưng không thể ngăn cản Los Blancos giành chiến thắng.
HLV Di Francesco

HLV Di Francesco tâm phục khẩu phục sau trận thua Real Madrid


“Chúng tôi chơi với đội ĐKVĐ, tất nhiên họ ở đẳng cấp cao hơn so với Roma. Đội hình của họ cũng vượt trội so với chúng tôi. Real đã ghi bàn ngay ở cơ hội nguy hiểm đầu tiên có được, rõ ràng đẳng cấp của họ vẫn là thứ mà chúng tôi cần phải học hỏi”.

“Roma đã chơi cố gắng nhưng không thể ngăn cản Real giành chiến thắng, với những gì đã thể hiện các học trò của tôi vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Dù thua trận song tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ bên phía Roma”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X