Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Francesco: “Salah rất tốt nhưng Roma vẫn còn cơ hội đi tiếp”

Thứ Tư 25/04/2018 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eusebio Di Francesco phát biểu về trận Liverpool vs Roma, ông đánh giá cao Salah nhưng khẳng định đại diện của Italia vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Roma thua thảm trước Liverpool

Roma đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Liverpool, họ khẳng định sẽ khiến những ngôi sao tấn công của The Kop phải câm lặng. Tuy nhiên, đội khách không thể biến điều đó thành hiện thực.
Eusebio Di Francesco phat bieu ve tran Liverpool vs Roma hinh anh

Liverpool đánh bại Roma 5-2

Lối chơi phòng ngự khu vực của Roma phá sản bởi tốc độ và khả năng hoán đổi vị trí quá tốt giữa những ngôi sao trên hàng công của Liverpool. Tam tấu của The Kop gồm Mane, Salah và Firmino liên tục khiến khung thành Alisson trao đảo.

Trong 45 phút đầu tiên, Roma để Liverpool chọc thủng lưới 2 lần, tới phút 68 tỷ số đã là 5-0 cho đội chủ nhà. Salah và Firmino mỗi người lập một cú đúp bàn còn lại được ghi do công của Mane.

Những phút cuối trận Liverpool tỏ ra chủ quan và Roma gỡ được 2 bàn. Kết quả Liverpool vs Roma khiến đại diện của Italia gặp rất nhiều khó khăn trước trận lượt về.

HLV Di Francesco tin Roma vẫn còn cơ hội đi tiếp

Eusebio Di Francesco phát biểu về trận Liverpool vs Roma, ông đánh giá cao Salah nhưng khẳng định đại diện của Italia vẫn còn cơ hội đi tiếp.
HLV Roma

HLV Roma tin đội nhà vẫn còn cơ hội đi tiếp

“Salah chính là nhân vật chính của trận đấu này, cậu ấy quá nhanh và nguy hiểm. Chúng tôi đã lên rất nhiều kế hoạch để ngăn cản cậu ấy nhưng không thể, Salah đã có màn trình diễn quá ấn tượng, tôi đánh giá cao cậu ấy”.

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong 60 phút đầu trận, nhưng đội bóng đã chơi kiên cường trong 30 phút cuối trận và có được 2 bàn gỡ. Hy vọng vẫn còn đó. Chúng tôi chỉ cần tin vào những gì chúng tôi làm được trước Barca, NHM luôn đứng sau Roma”.

Nói về chiến thuật ở trận lượt về HLV của Roma chia sẻ thêm: “Tôi sẽ tính toán đến điều đó sau khi trở về Italia, hiện tại tôi chưa có bất kỳ kế hoạch gì. Tất nhiên cũng giống với trận đấu với Barca, Roma sẽ phải chơi tấn công ngay từ đầu”.

Xem thêm bình luận Liverpool 5-2 Roma: Tam tấu bùng nổ, không thể cản phá

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X