Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers tung hô Ronaldo ngay trước thềm đại chiến với Real

Thứ Ba 04/11/2014 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách khó khăn của Liverpool trên sân của Real Madrid vào đêm nay, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng ca ngợi Cristiano Ronaldo, đồng thời tỏ ra thận trọng trước cuộc tái đấu sắp tới.

HLV Rodgers tung ho Ronaldo ngay truoc them dai chien voi Real hinh anh
HLV Rodgers khen ngợi Ronaldo ngay trước cuộc tái đấu với Real Madrid

Liverpool đang thể hiện một phong độ thất thường trong mùa giải năm nay và khiến người hâm mộ không thể yên tâm. Họ vừa mới phơi áo 0-1 trước Newcastle hôm thứ 7 vừa rồi và trước đó cũng không thể giành chiến thắng trước Hull City ở vòng 9. Khó khăn sẽ còn lớn hơn với The Kop khi họ phải đến làm khách tại Bernabeu của Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Trước chuyến đi được dự báo là “lành ít dữ nhiều” này, HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra rất tôn trọng đối thủ và cho rằng Kền kền trắng đang sở hữu một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đó chính là Cristiano Ronaldo: “Vào thời điểm hiện tại Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy sẽ cho tất cả mọi người thất sức mạnh của Real Madrid. Họ có những cầu thủ rất tuyệt vời như Benzema, Isco, Modric và Kroos. Cậu ấy là chất xúc tác của cả đội và tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ không ghi quá nhiều bàn thắng vào ngày mai.”

Ronaldo đang thể hiện một phong độ huỷ diệt với 20 bàn trong 12 trận đấu đã thi đấu cho Real từ đầu mùa, trong số đó anh cũng đã có được 3 bàn thắng tại Champions League. 2 tuần trước cũng chính anh là người đã có pha dứt điểm một chạm tuyệt đẹp sau đường chuyền của James Rodriguez để mở tỷ số cho Los Blancos trong trận đại chiến với Liverpool trên sân Anfield. Với phong độ ấn tượng như hiện tại, gần như danh hiệu Quả bóng vàng 2014 đã nằm trong tay ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Đồng thời trong cuộc họp báo trước trận đấu với các nhà ĐKVĐ, HLV Rodgers cũng tỏ ra khá thận trọng bởi rõ ràng Liverpool đang là đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Vị chiến lược gia người Bắc Ireland phát biểu trước trận đấu trên sân Bernabeu: “Đây là một SVĐ tuyệt vời, một biểu tượng của bóng đá thế giới. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với thử thách rất lớn khi phải đối mặt với một đội bóng cực kỳ xuất sắc. Chúng tôi coi đó như một cơ hội cho mình, dĩ nhiên chúng tôi không tới đây để chấp nhận thua trận và toàn đội sẽ dốc hết sức mình để giành chiến thắng. Chìa khoá của thành công là việc chơi kết dính với nhau, tuân thủ kỷ luật tuyệt đối và tận dụng những khoảng trống trên sân. Khi có bóng bạn phải tư biết cách tạo ra cơ hội cho riêng mình.”

Liverpool đang ở trong tình cảnh rất khó khăn khi họ đã bất ngờ ngã ngựa trước Basel, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một suất đi tiếp ở bảng B. Giờ đây nếu muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng, Liverpool buộc lòng phải có ít nhất một trận hoà trong chuyến làm khách tại Madrid hoặc mong cho Basel sảy chân trong trận đấu với Ludogorets.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X