Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers: “Celtic sẽ đánh bại Barca nếu có Messi”

Thứ Năm 24/11/2016 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Celtic mới thất thủ 0-2 trước Barca và HLV Rodgers của họ cho rằng tình hình sẽ khác nếu như ông sở hữu Messi trong đội hình.


Hành quân tới sân của Celtic, Barcelona đặt mục tiêu giành chiến thắng để xóa đi nỗi buồn bị Malaga cầm hòa tại La Liga hồi cuối tuần đồng thời đoạt vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Và với sự trở lại của Lionel Messi, họ đã cụ thể hóa được mục tiêu đó. Phút 24, ngôi sao người Argentina mở tỷ số cho Barca trước khi ấn định chiến thắng 2-0 trên chấm phạt đền ở phút 55. Cộng với cú hat-trick ở trận lượt đi trên sân Nou Camp hồi tháng 9, Messi đã có tới 5 bàn vào lưới Celtic chỉ sau 2 trận đối đầu gần nhất.

HLV Rodgers Celtic se danh bai Barca neu co Messi hinh anh
Messi đã tỏa sáng trước Celtic với một cú đúp

Và HLV Brendan Rodgers của Celtic sau thất bại tại Glasgow cho biết đội bóng của mình sẽ có cơ hội đảo ngược tình thế nếu như có một cầu thủ như Messi trong đội hình. “Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ có một cơ hội lớn”, ông nói. “Messi đã tạo nên sự khác biệt ở trận đấu vừa qua. Bạn hãy thử nhìn vào trận cuối tuần trước với Malaga mà xem.”

“Messi được xem là cầu thủ vĩ đại nhất, vì vậy khi anh góp mặt trong đội hình, anh khiến những người khác cũng chơi hay hơn. Đó là một cầu thủ phi thường, một cầu thủ tuyệt vời và luôn khao khát ghi bàn. Bàn thắng đầu tiên của anh tới từ pha di chuyển và kết thúc tuyệt vời. Cầu thủ chúng tôi sẽ phải tìm hiểu tại sao để cho một cầu thủ đẳng cấp cỡ đó có khoảng trống như vậy.”

HLV Rodgers Celtic se danh bai Barca neu co Messi hinh anh 2
HLV Rodgers cho rằng Celtic có thể hạ Barca nếu có Messi

Nhẹ nhàng vượt qua Celtic, Barca đã có 12 điểm sau 5 lượt trận và chắc chắn giành ngôi đầu của bảng C. Họ hiện hơn đội xếp thứ 2 là Man City và thứ 3 là M’gladbach lần lượt 4 và 7 điểm, những người đã hòa nhau 1-1 ở trận đấu cùng giờ. Cuối tuần này, Barca sẽ trở lại La Liga với chuyến làm khách trên sân Real Sociedad tại vòng 13 La Liga.

Celtic 0-2 Barca: Khi Messi bình thường, Barca cũng vậy…
Trở lại đội hình Barca sau khi vắng mặt ở trận với Malaga hồi cuối tuần, Messi lập tức tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Celtic. Thực tế đó không phải là một...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X