Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Martinez đảm bảo suất ra sân cho Ronaldo

Thứ Ba 15/10/2024 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị có trận đấu với Scotland và HLV Roberto Martinez đảm bảo Ronaldo sẽ ra sân, hoặc là từ đầu, hoặc là từ ghế dự bị.

Ronaldo chắc chắn ra sân trước Scotland

Ở trận đấu ngày 12/10 vừa qua, ĐT Bồ Đào Nha có chiến thắng 3-1 trước Ba Lan và trở thành đội đầu tiên toàn thắng ở mọi trận đấu Nations League tính tới hiện tại. Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha là Scotland trên sân khách.

Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn của mình. Trước Ba Lan, tiền đạo sinh năm 1985 có một bàn thắng và HLV Roberto Martinez rất hài lòng. Chia sẻ trước trận đấu Scotland, HLV của ĐT Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo sẽ thi đấu trận này.

Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng số tuổi của một cầu thủ không xỏ giày vào sân đá hộ cầu thủ ấy. Ronaldo không tập luyện giống như một người đã 39 tuổi, càng không thi đấu giống một cầu thủ ở độ tuổi đó.

HLV Roberto Martinez đảm bảo suất ra sân cho Ronaldo 1
Cristiano Ronaldo sẽ đá trận tiếp theo của ĐT Bồ Đào Nha

Tôi nghĩ rằng ĐT Bồ Đào Nha đang đánh giá cặn kẽ từng cầu thủ. Chúng tôi biết từng vị trí trong đội cảm thấy thế nào, thể hiện ra sao.

Ronaldo đã luyện tập rất chăm chỉ kể từ thời điểm lên hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha. Tất nhiên, ĐT Bồ Đào Nha gặp khó, khi phải đá hai trận sân khách liên tiếp. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đó và phải làm sao để cầu thủ hồi phục nhanh nhất.

Nhưng tôi dám khẳng định Ronaldo sẽ thi đấu trước Scotland. Đó có thể là sau phút 60, tôi đưa cậu ấy vào sân từ ghế dự bị. Cũng có thể là đá chính từ đầu. Tôi chưa dám nói gì trước lúc này, nhưng chắc chắn Ronaldo sẽ góp mặt ở cuộc so tài Scotland."

Bàn thắng vào lưới Ba Lan ở trận đấu trước giúp Ronaldo cán mốc 133 bàn cho ĐTQG. Từ sau EURO 2024, Ronaldo liên tục ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Trong ba trận đấu gần nhất của Selecao châu Âu, Ronaldo đều ghi bàn.

Nhận định Scotland vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 16/10): Điểm số đầu tiên?Nhận định Scotland vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 16/10): Điểm số đầu tiên?
Nhận định Scotland vs Bồ Đào Nha nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng khi được chơi trên sân nhà Scotland hy vọng sẽ giành điểm số đầu tiên tại Nations League mùa này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X