Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto De Zerbi liên hệ Greenwood ngay khi tới Marseille

Thứ Năm 15/08/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood là cầu thủ đầu tiên được HLV Roberto De Zerbi liên hệ sau khi HLV người Italia lên nắm quyền ở Marseille.

Roberto De Zerbia chia sẻ về Mason Greenwood

Hè năm nay, HLV Roberto De Zerbi rời Brighton để gia nhập Marseille. Một trong những bản hợp đồng đầu tiên ông mang về sân Velodrome là tiền đạo Mason Greenwood. Cầu thủ người Anh đã có mùa giải trước thi đấu ấn tượng cùng Getafe.

Greenwood cũng nhận được một số đề nghị từ các đội bóng khác khắp châu Âu nhưng sau cùng cầu thủ này chọn tới nước Pháp. HLV Roberto De Zerbi tiết lộ tiền đạo người Anh là cái tên đầu tiên ông liên hệ sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng của Marseille.

HLV Roberto De Zerbi liên hệ Greenwood ngay khi tới Marseille 1
Mason Greenwood cập bến Marseille hè này

Cụ thể, De Zerbi nói: "Mason là cầu thủ đầu tiên tôi gọi điện sau khi tới với Marseille. Tôi có nói chuyện với bố cậu ấy, ông Greenwood chắc cũng tầm tuổi tôi. Tôi nói rằng tiêu chuẩn tại Marseille là rất cao và ông ấy đáp lại rằng ông hiểu lịch sử nơi đây.

Tôi biết rằng Mason đã phải hứng chịu nhiều tin đồn ngoài chuyên môn suốt thời gian qua. Nhưng tôi cũng khẳng định luôn là nếu cầu thủ nào của tôi mắc bất cứ lối lầm gì, tôi sẽ không ngại thẳng tay với cầu thủ ấy.

Nhưng đó là chuyện nội bộ. Còn trước truyền thông hay những người ngoài, tôi sẽ luôn bảo vệ cầu thủ của mình, như thể đó là con tôi vậy."

Mason Greenwood sẽ mang áo số 10 ở Marseille. Bên cạnh tiền đạo sinh năm 2001, Hojbjerg của Tottenham cũng là một trong số những tân binh đáng chú ý được Marseille chiêu mộ ở TTCN hè năm nay.

Cựu sao MU cũng ghi dấu ấn ngay khi tới với đội bóng nước Pháp. Ở loạt trận giao hữu vừa qua, cầu thủ sinh năm 2001 đã ghi hai bàn và có cơ hội ra sân trong trận đấu tới cùng Marseille.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X