Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đối thủ ca ngợi sao bị ruồng rẫy của Chelsea

Thứ Ba 24/11/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julien Stephan của Rennes mới ca ngợi tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea.

Người dẫn dắt đội bóng Pháp tin rằng thái độ chuyên nghiệp của lão tướng này dù không được đá chính thường xuyên ở đội 1 là tấm gương đặc biệt để các cầu thủ khác noi theo.

Giroud phải ngồi dự bị

HLV đối thủ ca ngợi Olivier Giroud của Chelsea hình ảnh
Giroud dần quen với việc dự bị

Từ đầu mùa, số trận đá chính của Olivier Giroud cho ĐT Pháp còn nhiều hơn Chelsea. Sự xuất hiện của Timo Werner đã khiến cơ hội ra sân của chân sút 34 tuổi suy giảm. Ở phương án dự phòng, Giroud còn không được HLV Frank Lampard đánh giá cao bằng Tammy Abraham.

Điều đó dẫn tới Giroud chỉ chơi 7 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này với 1 là đá chính trước Tottenham ở Carabao Cup hồi tháng 9. Tương lai của cầu thủ người Pháp đã bị đặt dấu hỏi lớn.

HLV đối thủ ca ngợi

Giroud mong muốn ra sân thường xuyên để đảm bảo vị trí trên ĐT Pháp dự Euro hè năm 2021. Khát khao của lão tướng này được HLV Stephan của Rennes – đội sẽ gặp Chelsea ở vòng bảng Champions League đêm thứ 3 đánh giá cao.

Stephan nói với các phóng viên: “Khi tôi nói về những cầu thủ lớn trong đội hình Chelsea không đá chính, tôi nhận thấy sự đặc biệt của Giroud. Nó cho thấy sự đa dạng trong các lựa chọn của CLB này.”

Rennes vs Chelsea
Giroud được khen ngợi trước trận Rennes vs Chelsea

“Rất nhiều CLB gặp vấn đề trong nhân sự. Giroud là một ví dụ đặc biệt cho các cầu thủ khác về tinh thần. Ngay cả khi chỉ chơi trong vài phút, cậu ấy hoàn toàn cam kết trên sân. Điều này cho thấy cậu ấy có đẳng cấp, người có thể cống hiến hết mình cho dù ở hoàn cảnh nào.”

Cách đây vài ngày, đại diện của Giroud là Michael Manuello tiết lộ thân chủ đang cân nhắc lựa chọn rời Chelsea vào tháng 1 này để tránh tiếp tục bị đày trên ghế dự bị. Ông nói:

“Kể từ đầu tháng 9, mọi thứ đã thay đổi. Nhưng điều không thay đổi là khả năng đủ để thi đấu cho ĐT Pháp của Giroud. Chelsea đã chiêu mộ những cầu thủ trị giá lớn. Nhưng cùng lúc đó, bạn sẽ bị mù nếu không nhìn thấy Lampard quyết định sử dụng Abraham hơn là Giroud.”

“Điều đó là không công bằng khi bạn nhìn những gì Giroud đã làm ở cuối mùa giải trước. Nhưng Lampard có quyền, đó là lựa chọn của anh ấy. Vậy nên nếu mọi chuyện tiếp diễn thế này, chúng tôi sẽ lại ở trong tình cảnh như tháng 12/2019. Chúng tôi sẽ phải tìm kiếm và trải nghiệm những cảm xúc khác.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X