Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: "Leicester có thể vô địch Champions League"

Thứ Tư 14/09/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri cho rằng giành danh hiệu vô địch Champions League là một nhiệm vụ không tưởng. Nhưng ông cũng nhắc nhở tất cả rằng chức vô địch Premier League mùa trước là minh chứng rõ nét rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra.

HLV Ranieri Leicester co the vo dich Champions League hinh anh
Nhà vô địch Leicester đang trải qua chuỗi ngày thất vọng tại Premier League

Leicester sắp có trận đấu đầu tiên trong lịch sử đội bóng tại Champions League sau khi khiến tất cả phải bất ngờ với chức vô địch có một không hai trong lịch sử Premier League. Đối thủ của họ sẽ là Club Brugge, đội bóng được đánh giá là “lót đường” ở bảng G. Những đối thủ khác của “bầy cáo” tại vòng bảng năm nay là Kobenhavn và Porto cũng không phải những cái tên quá khó chơi.

Tuy vậy, thật khó để hy vọng đoàn quân của HLV Ranieri có thể tạo nên một câu chuyện cổ tích khác ở đấu trường châu lục mùa giải năm nay bởi phong độ của họ tại Premier League cũng đang đi xuống nghiêm trọng. Dẫu vậy, trong một phát biểu mới đây, chiến lược gia người Ý cho biết ông sẽ không loại trừ bất kỳ khả năng nào sau khi đã chứng kiến những gì đã xảy ra ở mùa giải 2015/16 thần thánh vừa qua.

“Câu chuyện cổ tích của chúng tôi không chỉ có giá trị trong thể thao mà còn cả trong cuộc sống. Chỉ cần bạn có niềm tin, những điều tốt đẹp sẽ đến. Nếu không, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Giành chức vô địch Champions League là điều không tưởng. Nhưng Leicester đã từng biến những điều không thể thành có thể. Chúng tôi sẽ phải viết nên một câu chuyện cổ tích thứ hai nếu muốn đăng quang Champions League”.

Dù động viên tinh thần các cầu thủ là vậy song HLV Ranieri cũng chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng giải đấu năm nay. “Chúng tôi muốn cho khán giả thấy những màn trình diễn tốt nhất có thể. Mục tiêu của chúng tôi luôn là chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu với sự tôn trọng trước bất kỳ đối thủ nào. Việc được chơi bóng ở châu Âu sau tháng 12 là rất quan trọng với chúng tôi. Đây là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi rất mong chờ được góp mặt ở vòng knock-out Champions League năm nay”.
Leicester: Nhà vô địch bắt đầu lo… trụ hạng
(Bongda24h.vn) - Với màn trình diễn thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải 2016/17, có lẽ thầy trò HLV Claudio Ranieri bắt đầu nghĩ tới chuyện trụ hạng.


► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X