Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri hài lòng với 1 điểm trên sân Copenhagen

Thứ Năm 03/11/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không thể duy trì thành tích toàn thắng tại Champions League nhưng HLV Claudio Ranieri vẫn hài lòng sau trận hòa 0-0 của Leicester trước FC Copenhagen.


3 trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa này, Leicester giành trọn 9 điểm khi đánh bại 3 đối thủ còn lại của bảng G. Tuy nhiên, trong bối cảnh chỉ một chiến thắng nữa là chắc chắn ghi tên mình vào vào giai đoạn đấu loại trực tiếp của giải, “Bầy cáo” lại để cho FC Copenhagen cầm hòa không bàn thắng trên sân khách. Dù vậy, HLV Claudio Ranieri vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Ranieri hai long voi 1 diem tren san Copenhagen hinh anh
HLV Ranieri hài lòng dù Leicester chỉ có 1 điểm trước Copenhagen

“Copenhagen đã nhập cuộc tự tin, đúng như những gì chúng tôi đã lường trước. Chúng tôi đã có sự thay đổi trong hiệp 2 và bắt đầu chơi tốt hơn”, ông nói với phóng viên sau trận. “Đó là 1 điểm chấp nhận được trước một đội bóng mạnh trên sân khách và tôi cảm thấy hài lòng.”

“Họ đã cố gắng thực hiện những quả tạt và chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ ngăn chặn bên cạnh sự xuất sắc của thủ môn Kasper Schmeichel. Đội bóng đã có những pha tranh chấp trên không tuyệt vời. Đã có sự cải thiện của chúng tôi trong hiệp 2, nhưng chúng tôi đã không thể làm tốt những pha xử lý cuối cùng.”

Thực tế chỉ ra FC Copenhagen với quyết tâm đi tiếp đã tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của Leicester. Điều đó buộc HLV Ranieri phải lùi sâu đội hình phòng ngự và cũng phải nhờ tới những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Schmeichel để giữ sạch mành lưới. Dù để mất điểm song Leicester hiện vẫn dẫn đầu bảng G với 10 điểm, hơn Porto và Copenhagen lần lượt 3 và 5 điểm.

Tuy nhiên, Ranieri vẫn cảnh báo các học trò không được phép tự mãn: “10 điểm là thành tích tốt, nhưng nó là chưa đủ. Porto đang kém ngôi đầu bảng của chúng tôi 3 điểm. Chúng tôi có nhiệm vụ giữ vững vị trí của mình và sẽ làm khách trước Club Brugge với quyết tâm cao nhất.”

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X