Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ralf Rangnick chính thức từ chối đề nghị của Bayern Munich

Thứ Năm 02/05/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những lời đề nghị làm HLV của Bayern Munich, HLV Ralf Rangnick chính thức từ chối đề nghị trên vì muốn tập trung cho ĐT Áo.

Ralf Rangnick nói không với Bayern Munich

Thời gian qua, Bayern Munich đã "gõ cửa" không ít ứng viên trong hành trình kiếm tìm HLV trưởng. Đội bóng nước Đức điền tên không ít HLV vào danh sách theo dõi. Mới nhất, HLV Ralf Rangnick là người được để ý.

Vị HLV ĐT Áo cũng là người được Bayern quan tâm đặc biệt. Phía lãnh đạo đội bóng này cũng xác nhận làm việc với Ragnick. Giám đốc Max Eberl còn tự tin công bố kết quả của cuộc đàm phán sau trận bán kết lượt về với Real Madrid.

HLV Ralf Rangnick chính thức từ chối đề nghị của Bayern Munich 1
HLV Ralf Rangnick không dẫn dắt Bayern mùa tới

Nhưng không cần chờ tới tuần sau, ngay ngày 2/5, HLV Rangnick đã có câu trả lời cho Bayern. Chia sẻ với BILD, Rangnick nói: "Tôi vẫn đang làm HLV ĐT Áo và tôi muốn àm công việc này bằng cả trái tim. Tôi thật sự yêu thích công việc tại đây và đang nỗ lực trên con đường mình chọn.

Tôi muốn khẳng định rằng bản thân tôi không muốn từ chối lời đề nghị của Bayern. Đây là quyết định được tôi đưa ra vì mục tiêu chung của ĐT Áo lúc này.

Hiện ĐT Áo muốn tập trung toàn bộ cho kỳ Euro tới. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đi càng xa càng tốt."

HLV Ralf Rangnick còn hợp đồng với ĐT Áo tới năm 2026. Được biết, Bayern sẵn sàng để Rangick đảm nhận song song công việc ở CLB lẫn tại ĐT Áo, nhưng HLV này đã từ chối.

Như vậy, Rangnick trở thành HLV thứ ba từ chối Bayern hè này. Trước đó, Nagelsmann và Xabi Alonso đều có quyết định tương tự. Những người vui mừng nhất lúc này là CĐV Bayern, bởi lẽ HLV Rangnick không phải lựa chọn yêu thích với CĐV đội bóng bang Bavaria.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X