Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nghĩ nhiều người đang hiểu nhầm Real Madrid

Thứ Ba 03/11/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Laurent Blanc của Paris Saint-Germain đã bất ngờ dành những lời khen ngợi cho đối thủ Real Madrid trước trận đối đầu tại Champions League.


Real Madrid đang thi đấu đầy hiệu quả khi bất bại cả 13 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2015/16 tới nay và cũng chỉ phải nhận vẻn vẹn 4 bàn thua. Nhưng chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng HLV Rafael Benitez đã xây dựng lối chơi quá thận trọng đánh mất đi sự cống hiến đã trở thành truyền thống của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng HLV Laurent Blanc
của PSG, đội sẽ gặp Real vào rạng sáng mai (4/11) tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League lại không nghĩ như vậy.

Blanc
Blanc không cho rằng Real chơi tiêu cực

“Tôi nhận thấy Real thực sự phòng ngự rất khoa học và cũng luôn chủ động trong tấn công. Dường như nhiều người đang nhìn theo chiều hướng tiêu cực khi không thấy cái hay của họ hoặc đơn giản không hiểu rõ những gì đang xảy ra”, chiến lược gia 49 tuổi nói với tờ AS.

Trước trận đấu Real Madrid vs PSG, Benitez vẫn chưa thể có sự phục vụ của Karim Benzema và Gareth Bale do chấn thương. Đây là điều đáng tiếc với Real bởi bộ đôi này cộng với Cristiano Ronaldo đã tạo nên mũi đinh ba đáng gờm với biệt danh BBC uy chấn cả châu Âu. Nhưng vẫn còn đó những cầu thủ chất lượng như Luka Modric, Toni Kroos, Isco và dĩ nhiên là cả Ronaldo. Chính Blanc cũng công nhận điều này: “Họ có khả năng cầm bóng và triển khai tấn công một cách tốc độ. Trận đối đầu ngày mai tính tập thể có thể mang ý nghĩa quyết định.”

Vì sao Real bất bại mà Rafa vẫn không được… yêu?
(Bongda24h.vn) - Bấp chấp việc Real Madrid đang sở hữu thành tích bất bại trên mọi đấu trường nhưng HLV Rafa Benitez vẫn không được các cầu thủ và CĐV Los...

Dù thống trị các giải quốc nội trong những năm qua bao gồm 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp song PSG chưa tìm được thành công tương ứng mức độ đầu tư tại Champions League. Trong 3 mùa giải gần nhất, đội bóng thủ đô nước Pháp đều không thể đi xa hơn vòng tứ kết. Hiện tại, dù rất khát khao chinh phục châu Âu nhưng HLV Blanc vẫn tỏ ra thực tế với phát biểu: “Sẽ rất vui nếu đánh bại Real nhưng điều đó không có nghĩa là mục tiêu cuối cùng. Chúng tôi đã đánh bại Barcelona ở vòng bảng mùa trước nhưng sau đó đã bị họ loại tại tứ kết.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X