Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên tiếng về tương lai của mục tiêu MU

Thứ Năm 16/01/2020 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định không có ý định chia tay Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 hiện tại, bất chấp tiền đạo người Uruguay không còn được trọng dụng trong mùa giải này.

Mùa giải này, Edinson Cavani đã không còn được trọng dụng ở Paris Saint-Germain do gáng nặng tuổi tác, cùng với đó là sự xuất hiện của tân binh Mauro Icardi khiến anh bị lấy mất vai trò chủ công mũi nhọn và buộc phải làm bạn thường xuyên trên băng ghế dự bị.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh tiền đạo người Uruguay chuẩn bị mãn hạn hợp đồng và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này, khả năng anh rời sân Công viên các Hoàng tử ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hiện tại là điều hoàn toàn khả thi để giúp PSG gỡ gạc và tránh mất trắng.

PSG báo tin Cavani cho MU và Atletico Madrid hình ảnh
Edinson Cavani

Tuy nhiên trái với suy nghĩ số đông, gã nhà giàu nước Pháp dường như chưa có ý định chia tay công thần 33 tuổi, ít nhất trong tháng Một này. Khẳng định cho điều này, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu mới đây về chuyện tương lai đi ở của cậu học trò:

“Tất nhiên, đội bóng này rồi vẫn có kẻ đến người đi như lẽ thường, bản thân tôi cũng chẳng dám nói trước được điều gì hết cả. Mặc dù vậy, chúng tôi muốn Cavani tiếp tục ở lại đây để gắn bó và cống hiến cho CLB này. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và còn đóng góp rất nhiều giá trị cho nơi đây.”

“Thời điểm hiện tại, Cavani vẫn đang phải vắng mặt để điều trị chấn thương, vậy nên các anh có thể hỏi cậu ấy rõ hơn sau này về quyết định tương lai. Hiện tại thì tôi đang cảm thấy hạnh phúc với dàn cầu thủ trong tay và những thay đổi giữa lưng chừng mùa giải không phải lúc nào cũng mang đến hiệu quả tốt đẹp.”

Cavani đang được cho là mục tiêu theo đuổi của Manchester United và Atletico Madrid, đặc biệt nghiêm túc như Quỷ Đỏ sau thất bại vụ Erling Braut Haaland về tay Dortmund. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức dường như cũng vừa mới báo tin không vui cho hai đại gia Anh và Tây Ban Nha này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X