Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: HLV PSG khó chịu trước câu hỏi về Kylian Mbappe

Zalo
HLV Luis Enrique phát ngán khi một lần nữa phải nghe câu hỏi về Kylian Mbappe, trong buổi họp báo trước trận mở màn Ligue 1 mùa mới.

Luis Enrique khó chịu khi bị hỏi về Mbappe

PSG đã chấp nhận để Kylian Mbappe rời đội bóng tới Real Madrid vào hè này. Cầu thủ người Pháp đã có trận ra mắt đội bóng mới trước Atalanta một cách ấn tượng, khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Real.

Về phía PSG, đội bóng của HLV Luis Enrique sẽ có trận mở màn mùa giải với Le Havre. Trước trận đấu này, thuyền trưởng người Tây Ban Nha tiếp tục phải nghe câu hỏi về Mbappe và ông không giữ được sự bình tĩnh.

Enrique bức xúc nói: "Lạy Chúa. Mấy người Tây Ban Nha như anh lúc nào cũng hỏi mấy câu thật đáng chán. Anh có sống ở Paris không? Có xem Olympic vừa rồi không? Tôi không tưởng tượng ra được rằng mình sẽ lại phải tiếp tục trả lời về Mbappe.

VIDEO HLV PSG khó chịu trước câu hỏi về Kylian Mbappe 1
HLV Luis Enrique chúc Kylian Mbappe thi đấu tốt trong màu áo mới

Nhưng tôi cũng chẳng có gì phải giấu hết, trước giờ tôi vẫn luôn quý Kylian và cả Ethan Mbappe nữa. Mùa trước, tôi có những trải nghiệm đáng nhớ khi làm việc cùng cả hai. Hãy gửi lời chào của tôi cho anh em nhà Mbappe nhé.

Kylian là một người xuất sắc, độc nhất vô nhị. Tôi chúc những gì tốt nhất sẽ tới với Mbappe. Chúc cậu ấy ghi bàn và chiến thắng ở mọi trận đấu, trừ trận gặp PSG!"

Cựu HLV Barca cũng chia sẻ về cách PSG xoay sở thời hậu Mbappe: "Nếu chúng tôi sở hữu cầu thủ nào ghi 40 bàn mỗi mùa thì tốt thật. Nhưng theo kinh nghiệm bản thân, tôi thích có 4 cầu thủ ghi 12 bàn một mùa hơn.

Bởi nếu điều đó xảy ra, 4 cầu thủ trên sẽ mang về cho PSG tới 48 bàn thắng, nhiều hơn 40 chứ. Tôi nghĩ đây sẽ là một thử thách hấp dẫn, cũng là thử thách để chứng minh bóng đá là môn thể thao tập thể."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X