Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG khẳng định không có bất đồng với Mbappe

Thứ Tư 20/12/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những tin đồn xung quanh mối quan hệ rạn nứt với Mbappe, HLV Luis Enrique khẳng định giữa ông và tiền đạo này không có vấn đề gì.

Luis Enrique không bất đồng với Mbappe

PSG trải qua hai trận hòa liên tiếp với tỉ số 1-1, từ trận hòa trước Dortmund tại Champions League tới trận hòa 1-1 trước Lille ở Ligue 1. Sau trận đấu với Lille, nhiều tin đồn liên quan tới bất đồng giữa Mbappe và HLV Luis Enrique xuất hiện.

Tờ L'Equipe cho biết Mbappe bắt đầu thấy không hài lòng với Enrique từ sau trận hòa 1-1 trước Dortmund hồi giữa tuần. Cầu thủ này tỏ ra bực dọc ngay trong trận đấu trên. Tới trận hòa với Lille, Mbappe cũng thể hiện thái độ tương tự.

Tuy vậy, HLV người Tây Ban Nha đã phủ nhận mọi tin đồn trên. Chia sẻ trước trận đấu với Metz, Enrique cho biết: "Mối quan hệ giữa tôi với Mbappe vẫn không có gì thay đổi cả. Mọi thứ đều hoàn hảo.

HLV PSG khẳng định không có bất đồng với Mbappe 1
Luis Enrique không có vấn đề gì với Mbappe

Tôi không hiểu sao lúc nào cũng bị hỏi mấy câu hỏi kiểu này. Tôi luôn thân thiết với tất cả cầu thủ dưới quyền mình. Ngay từ khi tôi tới PSG, tôi đã xây dựng mối quan hệ tốt với Mbappe. Cậu ấy hay nói đùa, luôn tươi cười và mối quan hệ giữa chúng tôi rất ổn."

Trước tin đồn Mbappe tới Real Madrid hè năm sau, Enrique nói: "Kylian vẫn còn trẻ, còn tương lai dài trước mắt. Tôi hy vọng cậu ấy có thể đạt được nhiều thành công cá nhân lẫn tập thể. Tôi cũng mong cậu ấy sẽ có cả hai điều đó trong màu áo PSG và chúng tôi có thể giúp Mbappe đạt được thành tích trên.

Thật tuyệt vời khi có một cầu thủ như Mbappe trong đội hình, nhất là sau những gì cậu ấy đã làm được thời gian qua. Thống kê của Mbappe luôn ổn định qua từng năm, từng thời HLV, lúc nào cũng ổn định cả."

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X