Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG dính chấn thương nặng ngay trước thềm đại chiến Atalanta

Chủ Nhật 09/08/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận tin buồn từ bộ đôi Kylian Mbappe và Marco Verratti, PSG tiếp tục đón thêm tin cực buồn từ HLV Thomas Tuchel.

HLV Thomas Tuchel dính chấn thương


Rạng sáng ngày 13/8 tới đây, PSG sẽ bước vào trận tứ kết Champions League với Atalanta. HLV Thomas Tuchel đã chốt danh sách thi đấu, theo đó tiền đạo Kylian Mbappe, người chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vẫn có tên trong danh sách thi đấu.
Sốc HLV Thomas Tuchel dính chấn thương trước đại chiến Atalanta hình ảnh

HLV Thomas Tuchel dính chấn thương


Ngược lại, tiền vệ Marco Verratti đã không thể kịp bình phục để cùng các đồng đội ra sân trước đại diện của Italia. Mới nhất, vận đen tiếp tục đeo bám đội bóng nước Pháp. Sau khi nhận không tin vui về tình trạng chấn thương của Mbappe và Verratti thì PSG tiếp tục nhận tin buồn từ HLV Tuchel.

Trang chủ của đội bóng thành Paris vừa cho biết ông thầy người Đức dính chấn thương khá nặng trong một buổi tập gần đây. "Thomas Tuchel vừa bị bong gân cổ chân trái và gãy xương bàn chân trong một buổi tập hôm thứ Năm của đội bóng".

Hiện chưa biết ông thầy người Pháp có kịp bình phục để trực tiếp ra sân chỉ đạo các học trò hay không, nếu ông không trực tiếp xuất hiện trên sân đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng nước Pháp. PSG đã thâu tóm mọi danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm nay, song mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Pháp là chức vô địch Champions League.

PSG với dàn cầu thủ toàn sao được đánh giá cao hơn Atalanta, song đây là trận đấu không dễ dàng với họ. Đại diện của Serie A chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, họ sở hữu một lối chơi tấn công hoang dại. Nếu vượt qua Atalanta ở tứ kết, PSG sẽ đụng độ Atletico Madrid hoặc RB Leipzig ở bán kết.

Bất ngờ với danh sách thi đấu của PSG trước Atalanta
PSG đã chốt danh sách thi đấu với Atalanta ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, bất ngờ đã diễn ra khi tiền đạo Kylian Mbappe góp mặt còn Verratti thì không.
Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG
MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG, Liverpool tiến gần đến trung vệ Real, Willian công khai ý định tới Arsenal,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/8: Ronaldo rời Juve gia nhập PSG? Chelsea mua hậu vệ đắt nhất thế giới.
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 05/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
HLV Arsene Wenger khiến NHM PSG cay cú
Trước thềm tứ kết Champions League 2019/20, HLV Arsene Wenger đã có những nhận xét khiến NHM PSG không thể hài lòng.
Đả bại Lyon sau màn đấu súng, PSG hoàn tất cú ăn ba quốc nội
Dù được đánh giá cao hơn Lyon khá nhiều, nhưng các cầu thủ PSG đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trên chấm 11m để hoàn tất cú ăn ba quốc nội với chức...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X