Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG bất phục chiến thắng của Liverpool

Thứ Tư 19/09/2018 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel khẳng định Paris Saint-Germain không xứng đáng nhận trận thua ở Anfield trong ngày mở màn Champions League 2018/19.

Vạn sự khởi đầu nan cho Paris Saint-Germain khi ngay ngày ra quân Champions League năm nay, họ đã phải đến làm khách của nhà đương kim á quân giải đấu và rồi ra về với hai bàn tay trắng. Đau đớn hơn khi đại diện nước Pháp đã rất nỗ lực san bằng cách biệt hai bàn, tất cả chỉ để đón nhận bàn thua định đoạt trận đấu trong thời gian bù giờ.

HLV Tuchel phát biểu trận LIverpool vs PSG bất phục thất bại hình ảnh
HLV Tuchel phát biểu trận LIverpool vs PSG

Phát biểu sau đại chiến Liverpool 3-2 PSG, HLV Thomas Tuchel tỏ vẻ bất phục và khẳng định thầy trò ông không xứng đáng thất bại ở Anfield. Chia sẻ của nhà cầm quân người Đức: “Bảng tỷ số chắc chắn không thể nói lên hay phản ánh chính xác diễn biến của trận đấu.”

“Chúng tôi thậm chí đã có thể giành chiến thắng với cơ hội của Julian Draxler, ngay trước khi Liverpool ghi bàn quyết định. Đây là kết quả thực sự không hợp lý bởi chúng tôi đã chơi tốt và ngang ngửa với họ suốt 90 phút, kể cả trong hiệp một khi bị dẫn trước 2-0 thì sự tự tin cũng không hề bị mất đi.”

“Không dễ để duy trì tâm lý vững vàng và sự quả cảm, nhưng chúng tôi đã làm được ở một Anfield nổi tiếng áp lực, trước một đội bóng tấn công vũ bão đã được Jurgen Klopp xây dựng suốt ba năm qua. Chúng tôi không bị vỡ trận, duy trì cự ly đội hình rất tốt và thậm chí lội ngược dòng gỡ hòa. Chính thế mà kết quả cuối cùng này càng khó để chấp nhận nuốt trôi.”

Thua trận mở màn nhưng dù sao, PSG vẫn rộng cửa vào vòng knock-out Champions League mùa giải này bởi hai đối thủ còn lại đều không được đánh giá quá cao so với họ, Napoli và Sao Đỏ Belgrade, chưa kể còn trận tái đấu để phục thù Liverpool trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.

Những điểm nhấn đặc biệt sau trận cầu siêu kịch tính Liverpool vs PSG
Được đánh giá là 2 trong số ít những hàng công mạnh nhất thế giới, trận đại chiến tại Anfield đã khiến khán giả được mãn nhãn. Dưới đây là những điểm nhấn trận...
Dư âm Liverpool vs PSG: Xin chào, đây là Champions League!
Là cuộc đại chiến hấp dẫn nhất loạt trận mở màn, dư âm trận đấu Liverpool vs PSG khiến CĐV mãn nhãn và báo hiệu một mùa giải cực kỳ sôi động phía trước.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X