Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Premier League đầu tiên lên tiếng về Super League

Thứ Sáu 22/12/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery của Aston Villa là HLV đầu tiên tại Premier League lên tiếng về việc giải đấu Super League có thể trở lại trong tương lai.

Unai Emery chia sẻ về Super League

Ngày 21/12, Tòa án công lý châu Âu ra phán quyết chính thức về Super League. Theo đó, giải đấu này sẽ được phép diễn ra trong tương lai và UEFA hay FIFA không có quyền cấm các đội bóng tham dự giải.

Mặc dù có cơ hội tham dự Super League, nhưng không phải đội bóng nào cũng hào hứng với giải đấu này. Thậm chí, nhiều CĐV bóng đá Anh còn phản đối việc đội bóng của mình góp mặt ở giải đấu trên.

HLV Premier League đầu tiên lên tiếng về Super League 1
Unai Emery nhận xét gì về Super League

Ngay sau khi thông tin Super League thắng kiện UEFA được công bố, hàng loạt đội bóng Anh lên tiếng không tham dự giải đấu trên. HLV Unai Emery của Aston Villa cũng được đặt câu hỏi về khả năng đội bóng của ông góp mặt ở Super League và ông khẳng định mình chỉ muốn dự các giải đấu do UEFA tổ chức.

Cụ thể, Emery nói: "Tôi không biết phải trả lời sao nữa, nhưng với tôi, Premier League cũng là Super League rồi. Tất nhiên, tôi muốn tham dự cup châu Âu. Tôi muốn tham gia các giải đấu như Champions League, Europa League hay Conference League cùng Aston Villa.

Tôi không biết chính xác cách mà họ muốn tạo ra một cấu trúc mới. Tôi chỉ biết mình cần tôn trọng mọi người, mọi quyết định và tôi cũng chỉ có thể nói về định hướng của đội mình mà thôi.

Với tôi, mục tiêu lúc này đơn giản là trận đấu với Sheffield vào ngày mai. Sau đó là những trận đấu tại Conference League cùng Aston Villa. Tất cả chỉ có vậy, không hơn kém."

Aston Villa đang bay cao ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Emery đang xếp thứ 3 tại Premier League với chỉ 1 điểm ít hơn Arsenal ở vị trí dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 2-2 Real Madrid (H2): Cú đúp của Vinicius

Trực tiếp Bayern Munich 2-2 Real Madrid (H2): Cú đúp của Vinicius

Trực tiếp Bayern Munich 2-2 Real Madrid (H2): Cú đúp của Vinicius

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X