Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Porto: "Tuchel đã sỉ nhục tôi"

Thứ Tư 14/04/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận Tứ kết lượt về giữa Chelsea vs Porto, HLV Conceicao tố bị người đồng nghiệp Tuchel buông những lời xúc phạm.

Tuchel bị tố sỉ nhục đối phương

Sau thất bại 1-2 chung cuộc trước Chelsea ở Tứ kết Champions League, HLV Conceicao tố bị HLV Tuchel buông những lời xúc phạm. Thuyền trưởng của Porto bức xúc:

"Ông ấy đã xúc phạm tôi. Tôi nghe thấy những lời sỉ nhục từ ông ta. Tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Tiếng Anh của tôi không tốt. Nhưng tôi cũng đủ hiểu ông ấy nói gì.

Tôi đã phản ánh sự việc với trọng tài thứ tư. Tôi không biết vì sao ông ấy lại cư xử như vậy. Nhưng thôi, dù sao mọi chuyện cũng đã qua rồi."

Pepe
HLV Conceicao của Porto phàn nàn với trọng tài khi bị Tuchel lăng mạ.

Mọi chuyện xuất phát từ tình huống ở những phút bù giờ cuối khi một cầu thủ tấn công của Porto va chạm với Rudiger trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài không cho Porto hưởng penalty và thổi còi kết thúc trận đấu không lâu sau đó.

Sau trận đấu, cầu thủ và BHL Chelsea và Porto đã xảy ra lời qua tiếng lại. Rất may khi không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Theo một số phóng viên có mặt tại sân, chiến lược gia người Đức đã văng tục với cụm từ: "Fuck off" hướng về người đồng nghiệp.

Sau những lời tố cáo từ HLV Conceicao, chắc chắn UEFA sẽ vào cuộc để xem xét sự việc. Nếu bị kết tội, HLV Tuchel đối mặt nguy cơ không được chỉ đạo ở Bán kết Champions League.

Pepe nổi điên, chỉ tay thẳng mặt HLV Thomas TuchelPepe nổi điên, chỉ tay thẳng mặt HLV Thomas Tuchel
Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của Chelsea và Porto đã xảy ra xung đột sau trận tứ kết lượt về Champions League. Trung vệ Pepe thậm chỉ suýt tẩn cả...
Chelsea vào bán kết Champions League nhiều nhất nước AnhChelsea vào bán kết Champions League nhiều nhất nước Anh
Chelsea mặc dù để thua 0-1 trước Porto song vẫn có vé vào vòng bán kết Champions League với thắng lợi sau hai lượt trận, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 PortoNhững điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 Porto
Trận đấu Chelsea vs Porto đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X